Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

KHÓ NGỦ VÌ CHĂN GA GỐI NỆM?

KHÓ NGỦ VÌ CHĂN GA GỐI NỆM?

Chăn ga gối nệm là vật dụng vô cùng thiết yếu trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nhiều người luôn thắc mắc, liệu chúng có bao giờ gây khó ngủ không? Câu trả lời tất nhiên sẽ là có rồi. Chăn ga gối đệm được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của chúng ta. Thế nhưng nó cũng có thể gây ra tác động tiêu cực. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Khó ngủ vì dùng chăn ga gối nệm kém chất lượng

     Một trong những lý do gây khó ngủ mà ít người quan tâm đến đó chính là sử dụng chăn ga gối nệm kém chất lượng. Có rất nhiều mối nguy hiểm ẩn giấu trong những bộ chăn ga gối nệm được sử dụng hằng ngày mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Những loại vi khuẩn, bụi bẩn gây kích ứng, ngứa ngáy. Hay các hóa chất độc hại luôn liền kề trong mỗi giấc của gia đình bạn.

     Hơn thế nữa, những bộ chăn ga gối kém chất lượng thường sử dụng các chất liệu không thấm hút mồ hôi gây nên tình trạng bí bách, nóng nực vô cùng khó chịu. Sử dụng những chiếc nệm giá rẻ sẽ làm cho cơ thể chúng ta có xu hướng bị lún xuống hoặc bị áp lực lên vai cổ và cột sống. Sử dụng chúng trong thời gian dài không chỉ gây mất ngủ. Mà còn làm đau nhức vùng thắt lưng, ảnh hưởng xấu đến lưng và vùng vai gáy.

khó ngủ

     Sẽ còn vô vàn những rắc rối khác nảy sinh từ những bộ chăn ga gối nệm kém chất lượng. Giấc ngủ là khoảng thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi. Chính vì thế hãy chọn mua những sản phẩm có chất lượng tốt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Cũng như có được giấc ngủ trọn vẹn hơn nhé!

Khó ngủ vì không vệ sinh chăn ga gối thường xuyên

     Đây là sai lầm vô cùng phổ biến mà chúng ta thường mắc phải nhưng lại chẳng hề hay biết. Bởi nhiều người cho rằng, chăn ga gối nệm chỉ để trong phòng, vì vậy sẽ ít bị bám bụi bẩn nên không cần giặt giũ thường xuyên. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, đối với tình trạng môi trường sống ô nhiễm như hiện nay thì bất cứ nơi nào cũng đều ẩn chứa vô vàn loại vi khuẩn và bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. 

khó ngủ

     Chăn ga gối nệm nếu không được vệ sinh định kỳ, chất lượng sản phẩm sẽ nhanh chóng bị xuống cấp. Khả năng chăm sóc giấc ngủ cho chúng ta hàng ngày cũng vì thế mà bị suy giảm. Đây là nguyên nhân gây nên tình trạng khó ngủ mà gia đình bạn sẽ không hề ngờ tới.

     Mặc khác, cơ thể chúng ta sau mỗi đêm đều thải ra một lượng da chết nhất định. Chúng tích tụ cùng các loại vi khuẩn, bụi bẩn lâu ngày sẽ gây nên vô vàn các loại bệnh tật không báo trước: bệnh ngoài da, viêm nhiễm đường hô hấp,…

Mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu được những điều mình cần thay đổi để giấc ngủ của bản thân và gia đình luôn được bảo vệ trọn vẹn nhất nhé!

Đang xem: KHÓ NGỦ VÌ CHĂN GA GỐI NỆM?