Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP MÀU TRẮNG: BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU “HOT” NHẤT 2021

DRAP MÀU TRẮNG: BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU “HOT” NHẤT 2021

Những bộ drap màu trắng luôn có sức hút rất lớn với các khách hàng. Nó không chỉ giúp căn phòng trở nên sáng hơn mà còn rất tính tế và đẹp mắt. Vậy bạn đã cập nhật cho mình những bộ drap giường trắng đẹp nhất 2021 chưa? Xem ngay bài viết dưới đây để biết đó là những mẫu nào nhé.

Bộ drap màu trắng xanh cotton CM caro (LUX NHB02)

Bộ sưu tập Drap màu trắng đẹp nhất 2021

Bộ drap cotton CM caro trắng xanh là một trong các bộ drap trắng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm nói không với chất vải thô ráp, dễ bông xù hay bay màu. Chất liệu của drap cotton CM caro trắng xanh thuộc phân tầng cao cấp. Đảm bảo được sức khỏe và làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng của người dùng.

Điểm nổi trội của bộ drap này là chất liệu cotton 100% Hàn Quốc mềm mịn và rất bóng mượt khi sờ vào. Sản phẩm cho khả năng thấm hút mồ hôi cao, giúp thoáng khí tốt. Giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, kết hợp với sọc caro phá cách tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Bộ drap màu trắng hồng cotton CM caro 

Bộ sưu tập Drap màu trắng đẹp nhất 2021

Drap cotton CM caro trắng hồng được làm từ sợi cotton Hàn Quốc có mật độ là 200 sợi/ inch vuông. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ in hiện đại, các hoa văn đẹp mắt và tinh tế. Vừa hoàn hảo tạo thêm một điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Sản phẩm được làm ra với 4 cam kết: không mùi, không bí, không thô ráp, không nóng. Đảm an toàn sức khỏe và giấc ngủ cho người sử dụng.

Bộ drap trắng trơn Tencel silky

Bộ sưu tập Drap màu trắng đẹp nhất 2021

Drap trắng trơn Tencel silky là sản phẩm được làm từ vật liệu nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Trong đó có 50% tencel, dệt công nghệ 50% microfiber chất lượng cao. Sản phẩm có khả năng chống nhăn, chất vải mềm mịn và rất mát, cho độ thoải mái và dễ chịu khi nằm. 

Giống với CM caro trắng xanh, drap trắng trơn Tencel silky cũng có khả năng hút ẩm tốt, ngăn chặn nấm mốc. Nhưng vẫn giữ được độ ấm vào mùa đông cho người dùng. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và tính tế thì đây là bộ drap mà bạn không thể bỏ qua.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các mẫu drap màu trắng đẹp nhất 2021. Nếu bạn muốn xem thêm các mẫu drap giường đẹp khác thì hãy truy cập ngay vào ngochanh.vn để không bỏ lỡ các mẫu drap mới nhất hiện nay. Liên hệ mua drap giường tại Ngọc Hạnh Bedding ngay để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

CTY TNHH Thương Mại – Sản Xuất Ngọc Hạnh

  • Showroom: 541/3 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM
  • showroom@ngochanh.com
  • Điện thoại: (028) 3863 2666

Đang xem: DRAP MÀU TRẮNG: BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU “HOT” NHẤT 2021