Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BỘ SƯU TẬP DRAP COTTON ĐỘC ĐÁO NHẤT THÁNG 6. 2021

BỘ SƯU TẬP DRAP COTTON ĐỘC ĐÁO NHẤT THÁNG 6. 2021

Loại Drap nào đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay về chất lượng cũng như mẫu mã? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập Drap Cotton độc đáo nhất tháng 6.2021. Với những tông màu vô cùng mới lạ, tươi mát. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Drap Cotton CM hoa phối nền cam 

Bộ sưu tập Drap Cotton độc đáo nhất tháng 6. 2021

Drap CM hoa phối nền cam được sản xuất bằng chất liệu Cotton được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mẫu drap này nói “không” với việc pha sợi Poly. Với sợi vải mềm, mịn, không nhăn, không bong tróc trong quá trình sử dụng cũng như giặt ủi.  Drap CM hoa phối nền cam là sản phẩm mang đến một chất lượng hoàn hảo. Giúp bạn có một giấc ngủ trọn vẹn hơn sau ngày làm mệt mỏi.

Drap Cotton CM chấm bi xanh phối hồng 

Bộ sưu tập Drap Cotton độc đáo nhất tháng 6. 2021

Drap CM chấm bi xanh phối hồng được làm bằng 100% sợi tự nhiên. Mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho những ngày hè nóng bức. Với sợi vải mềm mịn, nhẵn không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, chúng còn có độ co giãn tốt, không nhún, không nhão dù trải qua nhiều lần giặt. Hãy lựa chọn Drap CM chấm bi xanh phối hồng. Nếu bạn muốn tiết kiệm được chi tiêu trong việc thay đổi các bộ Drap cho chiếc giường của mình.

Cotton CM bông mẫu đơn tím 

Bộ sưu tập Drap Cotton độc đáo nhất tháng 6. 2021

Drap CM bông mẫu đơn tím ngoài việc sở hữu chất liệu cao cấp, sản phẩm còn mang đến mẫu mã vô cùng bắt mắt. Với họa tiết chính bông mẫu đơn tím kết hợp với gam màu tối tạo nên một chiếc Drap tinh tế giúp căn phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và quý phái. Ngoài ra, Drap CM bông hoa mẫu đơn tím còn mang những ưu điểm nổi bật như độ co giãn cực tốt, bề mặt vải mềm, mịn không vón cục. Drap CM bông hoa mẫu đơn tím thích hợp cho những khách hàng yêu màu tím, thích sự thủy chung. 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các bộ Drap đặc biệt là Drap Cotton. Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đến với Ngọc Hạnh Bedding. Chúng tôi cam kết sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Đang xem: BỘ SƯU TẬP DRAP COTTON ĐỘC ĐÁO NHẤT THÁNG 6. 2021