Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BỘ SƯU TẬP DRAP TENCEL LỤA “HOT” NHẤT CUỐI NĂM 2021

BỘ SƯU TẬP DRAP TENCEL LỤA “HOT” NHẤT CUỐI NĂM 2021

Một trong những yếu tố giúp phòng ngủ của bạn thêm sự hài hòa và tạo được sự thoải mái cho người sử dụng. Đó chính là nhờ vào những bộ Drap trên chiếc giường của bạn. Vậy bạn có muốn sở hữu một trong những bộ Drap Tencel lụa hot nhất hiện nay hay không? Hãy xem bài viết dưới đây ngay nào!

Bộ Drap Tencel lụa bông xanh đại dương 

Bộ sưu tập Drap Tencel lụa "Hot" nhất cuối năm 2021

Một trong những gam màu tạo được sự mát mẻ, nhẹ nhàng và tao nhã đó chính là màu xanh. Và bạn muốn chiếc giường của mình cũng mang gam màu trên. Thì hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ Tencel lụa bông xanh đại dương. Với gam màu chủ đạo xanh kết hợp với những bông hoa xinh xắn. Drap giúp căn phòng bạn thêm sự tươi mới. Không chỉ thế, bộ Drap lụa xanh bông đại dương còn được làm từ vải Tencel. Nên sẽ mang lại được sự mềm mại, dịu nhẹ cho làn da. Đừng nên bỏ qua sản phẩm này nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon. Cũng như có những giấc mơ đẹp với đại dương bao la nhé.

Bộ Tencel lụa trơn xám đậm 

Khi nhắc đến những bộ Tencel trơn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng ta không thể nào không nhắc đến bộ Tencel trơn xám đậm. Sở hữu gam màu không quá sáng nhưng chúng tạo được một không gian sang trọng. Bên cạnh gam màu xám đậm đặc sắc. Bộ Drap trên còn mang đến một chất liệu vô cùng hoàn hảo với khả năng không bong tróc, không xù và không nhão dù trải qua nhiều lần giặc. Nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản, đừng nên bỏ qua bộ Drap Tencel lụa trơn xám đậm này nhé.

Bộ Tencel lụa sọc vàng xanh đậm 

Bộ sưu tập Drap Tencel lụa "Hot" nhất cuối năm 2021

Sở hữu những đường nét tinh tế, sự phối hợp nhuần nhuyễn về màu sắc cũng như họa tiết. Bộ Tencel lụa sọc vàng xanh đậm xứng đáng là một trong những bộ Drap đang được nhiều khách hàng săn lùng. Bên cạnh sự hoàn hảo về thiết kế, sản phẩm còn mang đến một chất lượng vô cùng tuyệt vời đến với khách hàng. Nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ cao, thì đây chính là một trong những bộ Drap bạn đang tìm đấy.

Trên là một trong những bộ Drap Tencel lụa đang hot trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay. Với sự hoàn hảo về thiết kế lẫn chất lượng, đảm bảo đem đến cho bạn sự thoải mái nhất khi dùng. Bạn muốn sở hữu chúng? Vậy thì hãy đến ngay với Ngọc Hạnh Bedding để thỏa mãn đam mê mua sắm của mình nhé.

 

Đang xem: BỘ SƯU TẬP DRAP TENCEL LỤA “HOT” NHẤT CUỐI NĂM 2021