Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Ý TƯỞNG HAY CHO KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ

Ý TƯỞNG HAY CHO KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ

Bài viết sẽ giúp bạn có thêm được một vài gợi ý giúp không gian phòng ngủ của mình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Từ đó mà tâm trạng và chất lượng giấc ngủ của bạn cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều!

1. Gam màu trung tính giúp không gian phòng ngủ thêm tinh tế

Dải màu trung tính như trắng, begie, nâu gỗ hay ghi nhạt,… đều có tác dụng giúp cải thiện tâm lý mỗi người. Chúng không chỉ có thể tạo cho bạn cảm giác an toàn để quên đi nỗi sợ hãi. Mà còn giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. Một bộ drap giường màu begie cũng đủ để tạo điểm nhấn vô cùng thu hút cho góc phòng.

khong-gian-phong-ngu

2. Sử dụng màu sắc thiên nhiên và cây xanh cho phòng ngủ

Gỗ, mây tre hay len,… đều là những loại chất liệu mang màu sắc giúp làm tăng thêm sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Kết hợp cùng những giống cây xanh không cần chăm sóc nhiều như xương rồng, trầu bà hoặc lan Ý. Sẽ khiến căn phòng trở nên vô cùng tuyệt vời với thiên nhiên bao trùm, tươi mới.

3. Sử dụng rèm cửa phù hợp với không gian phòng ngủ

Tìm kiếm một bộ rèm cửa sao cho phù hợp với tổng thể căn phòng là công đoạn vô cùng quan trọng để tạo nên không gian sống hài hòa hơn. Nếu bạn lựa chọn chất liệu vải quá dày sẽ làm che lấp hết ánh sáng mặt trời, khiến phòng ngủ trở nên tâm tối và ngột ngạt. Mặc khác, nếu chất liệu vải quá mỏng sẽ dễ rách và đồng thời làm mất đi độ riêng tư. Một gợi ý khá được ưa chuộng hiện nay đó chính là sử dụng mành kéo, bạn hãy tham khảo nhé!

4. Sử dụng độ sáng thích hợp

Những bộ đèn có ánh sáng dịu sẽ giúp không gian ngủ trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn và dễ chịu hơn. Kết hợp cùng rèm và cửa sổ khiến phòng ngủ tối hơn một chút. Điều này sẽ làm cho giấc ngủ nhanh đến và giúp bạn ngủ ngon hơn.

khong-gian-phong-ngu

5. Đồ trang trí hài hòa

Những vật dụng trang trí sẽ là điểm nhất để bạn có thể bộc lộ tính cách cũng như sở thích riêng của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến màu sắc và phong cách của tổng thể căn phòng để không gian được hài hòa hơn. 

6. Lựa chọn chiếc giường và tấm nệm tốt nhất

Không gian phòng ngủ tất nhiên không thể nào thoải mái khi thiếu đi một chiếc giường ngủ và một tấm chất lượng tốt. Hãy đầu tư vào 2 vật dụng thiết yếu này không chỉ về thiết kế mà còn cả về chất lượng. Bởi chúng sẽ bảo vệ cho sức khỏe bạn rất nhiều đấy!

7. Nến thơm và tinh dầu

Một không gian gọn gàng sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi được kết hợp cùng sự ấm áp của những ngọn nết và hương thơm vô cùng thư giãn của tinh dầu. Không những vậy, mùi hương còn là liệu pháp chữa trị tâm lý đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Đang xem: Ý TƯỞNG HAY CHO KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ