Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

05 Kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè

05 Kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè

Nếu bạn nghĩ rằng mùa hè nóng nực, nằm nệm nóng và khó chịu thì bạn nhầm rồi nhé! Nếu biết cách chọn mua nệm và bộ chăn ga gối chuyên dùng cho mùa hè thì sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Vì vậy, việc lựa chọn được một bộ Drap để đem lại sự thoải mái rất là quan trọng. Bạn đã biết cách chưa? Sau đây là 05 kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè, bạn hãy xem ngay nhé!

Chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè theo chất liệu

05 Kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè

Lựa chọn bộ Drap theo chất liệu

Yếu tố để chọn Drap là chất liệu vải có tính bền chắc, dẻo dai, không bay màu, có thể giặt giũ thoải mái. Mang đến cảm giác mát mẻ cho người dùng, không gây kích ứng da.

Chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè theo phong thủy

Một yếu tố quan trọng để chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè, phải có yếu tố phong thủy trong đó. Nếu chúng ta chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình thì sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. Ngược lại, nếu chọn màu sắc Drap không hợp với mệnh thì sẽ tạo sự khó chịu.

Chọn Bộ Drap cho mùa hè dựa vào họa tiết

05 Kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè

Lựa chọn bộ Drap với họa tiết phù hợp

Chúng ta nên chọn Drap có họa tiết đơn giản. Bởi vì các họa tiết đơn giản và gam màu trẻ trung, tươi mát sẽ mang sinh khí của thiên nhiên vào phòng ngủ.

Chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè theo thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi được trang trí theo màu sắc yêu thích của mình. Trong đó chiếc giường cũng phải có màu sắc tương đồng với phòng ngủ. Vì vậy, bộ Drap phải phù hợp và hài hòa với màu sắc của cả căn phòng. Chúng ta nên chọn màu nào làm sáng cả căn phòng. Có thể mua Drap Cotton có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. Cách kết hợp hợp màu sắc khéo léo sẽ giúp cân bằng lại cái nóng của mùa hè, làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Chọn Bộ Drap cho mùa hè có xuất xứ rõ ràng

05 Kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè

Lựa chọn Bộ Drap có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Bộ Drap là một vật dụng rất cần thiết trong phòng ngủ, giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Khi chọn mua sản phẩm bạn cần phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Xem sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào, có chính hãng hay không. Sản phẩm phải có nhãn mác, logo, phiếu bảo hành và tem chống hàng giả trên bề mặt sản phẩm nhé!

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn cho mình một bộ Drap Cotton cho mùa hè thật đẹp và ưng ý. Hãy ghé Ngochanh.vn để sắm cho mình một bộ drap với chất liệu tốt cùng các màu sắc đa dạng đem lại sự thoải mái trong giấc ngủ của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

CÁCH LỰA CHỌN DRAP GIƯỜNG KHÔNG CHĂN

Đang xem: 05 Kinh nghiệm chọn Bộ Drap Cotton cho mùa hè