Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Kinh nghiệm mua Bộ Drap Cotton Cho Khách Sạn bạn nên biết

Kinh nghiệm mua Bộ Drap Cotton Cho Khách Sạn bạn nên biết

Bạn đang muốn kinh doanh về lĩnh vực khách sạn? Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua chăn ga gối nệm khách sạn. Làm sao để mua Bộ Drap Cotton cho khách sạn chất lượng, bền đẹp mà lại tiết kiệm chi phí? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm mua bộ Drap giường để thu hút thật nhiều khách hàng.

Như thế nào là bộ Drap Cotton cho khách sạn chất lượng?

Trên thị trường hiện nay chúng ta dễ dàng tìm kiếm được một bộ Drap  giá rẻ, và được giới thiệu là cao cấp. Tuy nhiên rất nhiều khách sạn thất vọng, vì những bộ Drap này nhanh xuống cấp. Thực chất chúng là những bộ Drap Cotton “rởm” được gắn mác cao cấp. Một bộ Drap cao cấp phải đảm bảo được những yêu cầu sau:

Kinh nghiệm mua Bộ Drap Cotton Cho Khách Sạn bạn nên biết

Như thế nào là bộ Drap khách sạn chất lượng?

  • Drap Cotton trải giường phải có cảm giác bóng mượt, mịn màng khi sờ vào.
  • Vải Drap không bị biến dạng, co rút khi giặt giũ.
  • Vải Drap  không bị phai màu trong thời gian dài giặt tẩy
  • Vải Drap có tác dụng thấm hút tốt.

Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường sờ và cảm nhận bằng tay, thì không thể nào đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Vì vậy nhiều người đã mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chỉ sau một thời gian sử dụng thì bộ Drap Cotton đã bắt đầu xuống cấp. Vì vậy để mua một bộ Drap chất lượng, thì chúng ta phải hiểu bản chất các loại vải.

Những điểm cần chú ý khi mua bộ Drap Cotton cho khách sạn  

Chất liệu may bộ Drap Cotton trải giường khách sạn có rất nhiều loại, và giá thành cũng khác nhau. Vì thế tính chất của loại vải cũng khác biệt. Cotton là chất liệu được lựa chọn hàng đầu, để may drap trải giường. So với các loại vải thì cotton chiếm ưu thế về cả chất lượng, độ bền lẫn giá thành. 

Kinh nghiệm mua Bộ Drap Cotton Cho Khách Sạn bạn nên biết

Những điểm cần chú ý khi mua bộ Drap khách sạn

Mua loại Drap phù hợp với loại nệm đang dùng

Hiện nay Drap phủ và Drap bọc là 2 loại Drab được lựa chọn nhiều nhất trong khách sạn. Việc chọn bộ Drap Cotton tương thích với loại nệm đang dùng trong khách sạn, sẽ giúp cho chiếc giường trông đẹp mắt và gọn gàng hơn. Nếu khách sạn đang dùng nệm lò xo thì bạn nên dùng Drap Cotton phủ.

Mẫu mã và màu sắc Drap trải giường khách sạn

Hoa văn và màu sắc của Drap Cotton rất da dạng, tuy nhiên để dùng trong khách sạn thì bạn nên dùng màu trắng là thông dụng nhất.

Mua Drap Cotton chất lượng tại Ngọc Hạnh Bedding

Kinh nghiệm mua Bộ Drap Cotton Cho Khách Sạn bạn nên biết

Mua Drap chất lượng tại Ngọc Hạnh Bedding

Ngọc Hạnh Bedding là nơi chuyên cung cấp chăn ga gối nệm chuyên nghiệp, cho khách sạn và các Resort tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ Drap Cotton khách sạn chất lượng hoặc bất kỳ các sản phẩm liên quan. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp.

Có thể bạn chưa biết:

XU HƯỚNG MÀU SẮC BỘ DRAP COTTON “HOT” NHẤT 2021

Đang xem: Kinh nghiệm mua Bộ Drap Cotton Cho Khách Sạn bạn nên biết