Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TOP 03 gối nằm cao cấp nhất hiện nay

TOP 03 gối nằm cao cấp nhất hiện nay

Gối là một trong những vật dụng ưa thích của nhiều khách hàng, đặc biệt là chị em. Một chiếc gối mịn màng, êm ái sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon sau ngày làm việc căng thẳng. Vậy mua gối ngủ loại nào mới chất lượng? Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 gối nằm cao cấp hiện nay nhé.

Gối nằm bông gòn

TOP 03 gối nằm cao cấp nhất hiện nay

Gối nngủ bông gòn là một trong những sản phẩm được nhiều người Việt Nam ưa thích. Bởi chúng được làm hoàn toàn từ bông gòn. Những chiếc gối bông gòn sẽ tạo được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu cho người sử dụng. Không chỉ thế, khi sử dụng bạn còn cảm thấy chúng bồng bềnh tương tự như tơ tằm. Tuy nhiên, những chiếc gối bông gòn sẽ không được khuyến khích sử dụng cho người già và trẻ em. Vì chúng không có độ cứng, không nâng đỡ được vùng cổ và vùng đầu. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cần cân nhắc thật kỹ nhé.

Gối ngủ cao su

Để làm được một chiếc gối ngủ cao su. Nguyên liệu chính cần có là 100% cao su thiên nhiên. Một chiếc gối nằm cao su có tuổi thọ tương đương lên đến hàng chục năm. Không chỉ thế, gối ngủ cao su còn mang đến những ưu điểm nổi trội như có độ đàn hồi , chống thấm cực tốt. Bởi mang đến những tính năng hoàn hảo nên giá thành của gối nằm cao su khá mắc. Vì vậy, khi muốn sở hữu bạn cần dựa vào kinh tế của gia đình nhé.

Gối nằm tơ tằm

TOP 03 gối nằm cao cấp nhất hiện nay

Khi nhắc đến  một trong những loại gối nằm cao cấp hiện nay. Chúng ta không thể không nhắc đến gối ngủ tơ tằm. Gối ngủ tơ tằm được làm từ những sợi tơ mỏng hoàn toàn tự nhiên. Chúng khá nhẹ nên tạo được sự thoáng mát cũng như giữ nhiệt khá tốt dựa vào thời tiết. Gối nằm tơ tằm sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi sử dụng. Cũng chính vì quá nhẹ, quá mềm nên cũng có ít khả năng nâng đỡ nên trong quá trình ngủ thường bị lún. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ trước khi muốn sở hữu chúng nhé.

Mỗi một chiếc gối đều mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng. Hi vọng, với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này. Sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn gối nằm. Các bạn cũng đừng quên liên hệ đến Ngọc Hạnh Bedding để cập nhật thêm nhiều mẫu gối mới nhất.

Đang xem: TOP 03 gối nằm cao cấp nhất hiện nay