Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Hướng dẫn vệ sinh gối ngủ chuẩn nhất 2021

Hướng dẫn vệ sinh gối ngủ chuẩn nhất 2021

Ngủ là quá trình nghỉ ngơi và giúp quá trình trao đổi chất được diễn ra tốt hơn. Bạn muốn có một sức khỏe tốt trước hết bạn phải có một giấc ngủ ngon. Một trong những yếu tố giúp giấc ngủ của bạn sâu giấc hơn đó chính là những chiếc gối ngủ. Đây cũng chính là vật dụng không thể thiếu trên chiếc giường của mọi người. Vậy bạn đã biết vệ sinh gối đúng cách chưa? 

Cách chọn gối ngủ phù hợp

Hướng dẫn vệ sinh gối ngủ chuẩn nhất 2021

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại gối đa dạng về kích thước và chất liệu. Tuy nhiên, để phù hợp với mình và người thân. Bạn cần có những cách lựa chọn gối ngủ phù hợp theo nhiều trường hợp như sau:

  • Chọn gối theo tư thế ngủ như nằm ngửa, nằm nghiêng,…
  • Chọn gối có độ cao phù hợp với người sử dụng
  • Chọn gối có màu sắc tao nhã, phù hợp với ý thích lẫn không gian phòng ngủ
  • Chọn gối theo chất liệu.

Hướng dẫn vệ sinh gối chuẩn hiện nay

Để đảm bảo được sức khỏe cho mình và người thân. Bạn cần loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc tích tụ lâu ngày trên chiếc gối ngủ của mình. Theo nhiều nhà sản xuất khẳng định rằng. Để đảm bảo được một sức khỏe vàng, bạn cần vệ sinh gối ngủ 6 tháng 1 lần hoặc nhiều hơn. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh gối ngủ chuẩn nhất để bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn vệ sinh gối ngủ chuẩn nhất 2021

Bước 1: Dùng nước ấm cho vào chậu và dùng xà phòng chuyên dụng đổ vào khuấy đều.

Bước 2: Bỏ gối ngủ muốn làm sạch vào ngâm khoảng 30 phút.

Bước 3: Dùng tay hoặc bàn chải mềm làm sạch gối và dập nhiều lần để chất bẩn trong vỏ gối được làm sạch. 

Bước 4: Sau đó, bạn cần xả nhiều lần bằng nước để làm sạch xà phòng cũng như chất bẩn.

Bước 5: Sau khi đã làm sạch và vắt nước khô. Bạn cần trải một tấm khăn lớn màu trắng và để gối lên trên phơi dưới ánh nắng. Cứ phơi dưới ánh nắng từ 2 – 3 ngày gối sẽ được làm khô.

Bước 6: Sau đó dùng gối dập mạnh một lần nữa  để bay bụi bẩn. Bạn có thể tiến hành sử dụng hoặc có thể bao gối để giữ gối được sạch hơn.

Hi vọng, qua những thông tin chúng tôi mang đến trong bài viết này. Sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn gối ngủ cũng như vệ sinh gối đúng cách. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc gối chất lượng. Hãy đến với Ngọc Hạnh Bedding để thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Đang xem: Hướng dẫn vệ sinh gối ngủ chuẩn nhất 2021