Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY RUỘT GỐI NGAY LẬP TỨC (P2)

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY RUỘT GỐI NGAY LẬP TỨC (P2)
Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay ruột gối ngay lập tức (P2)

 0

Ở bài viết trước, chúng ta đã biết được những dấu hiệu cần thay ruột gối. Như ruột gối có mùi hôi, gối bị đổi màu sắc và hình dáng. Vậy còn có những dấu hiệu nào khác nữa không? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Gối bị vón cục, dồn bông

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay ruột gối ngay lập tức (P2)

Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần thay ruột gối. Khi gối bị vón cục, dồn bông cũng đồng nghĩa với việc lõi gối bên trong đã không còn được giàn đều nữa. Điều nay gây nên tình trạng khi chúng ta ngủ thì cần phải lựa một vị trí toải mái trên gối để nằm. Thật bất tiện và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng giấc ngủ phải không nào? Trải qua thời gian sử dụng lâu dài, ruột gối sẽ có xu hướng bị lão hóa. Và lúc này việc thay ruột gối là tất yếu.

Khả năng đàn hồi của gối bị “xuống cấp”

Khi khả năng đàn hồi bị giảm rõ rệt cũng là lúc chúng ta cần thay ngay ruột gối mới. Cách kiểm tra độ đàn hồi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gập chiếc gối lại rồi thả ra. Nếu gối nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu nghĩa là khả năng đàn hồi cũng gối còn rất tốt. Ngược lại, nếu gối rất lâu hoặc không thể trở về như trạng thái ban đầu, nghĩa là gối đã mất đi khả năng đàn hồi. Điều này đồng nghĩa với việc tác dụng của gối đối với giấc ngủ không còn nhiều nữa. Bạn sẽ phải thường xuyên bị đau mỏi, khó chịu sau khi ngủ dậy.

Da của bạn thường bị kích ứng, nổi mụn

Đây là dấu hiệu ít ai nghĩ đến nhưng lại là lúc bạn cần thay ruột gối mới đấy. Nếu dạo gầy đây bạn hay bị mẩn ngứa, dị ứng, nổi mụn,… thì rất có thể gối ngủ của bạn đang bị bẩn. Hoặc bạn đã vệ sinh nhưng không thể loại bỏ được hết vết bẩn, vi khuẩn trên gối. Vậy thì hãy thay ruột gối ngay để hạn chế tình trạng này nhé.

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay ruột gối ngay lập tức (P2)

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp được đầy đủ những dấu hiệu cho thấy bạn cần thay ngay ruột gối mới. Để sức khỏe luôn được bảo vệ và chất lượng giấc ngủ được cải thiện. Bạn hãy lưu ý những dấu hiệu trong bài viết này và cả bài viết này nữa nhé. Chúc bạn sức khỏe và có những trải nghiệm mua sắm nội thất phòng ngủ tuyệt vời nhất tại Ngọc Hạnh Bedding.

Đang xem: NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN THAY RUỘT GỐI NGAY LẬP TỨC (P2)