Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG MÀU GÌ MANG LẠI MAY MẮN CHO NGƯỜI MỆNH KIM?

DRAP GIƯỜNG MÀU GÌ MANG LẠI MAY MẮN CHO NGƯỜI MỆNH KIM?
Hướng dẫn mua chăn ga gối cho người mệnh Kim

 0

Trong thế giới hiện đại, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng và điều hòa yếu tố ngũ hành, âm dương cho từng người. Vậy người mệnh kim nên lựa chọn Drap giường màu gì để hợp với bản mệnh của mình? Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin có trong bài viết dưới đây!

Người mệnh Kim nên mua Drap giường màu vàng

Người mệnh Kim nên mua Drap giường màu gì?

Màu vàng là màu của sự thuần khiết, trong sáng nhưng đầy sự quyến rũ. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và bay bổng. Màu vàng cũng chính là màu mà đa số người thuộc mệnh Kim lựa chọn. Màu vàng còn là màu tượng trưng có một sức sống bất diệt mang đến sự thư thái và cảm giác minh mẫn trong tâm hồn. Bạn thuộc mệnh Kim và muốn thu hút nguồn năng lượng cũng như những may mắn nhất định về cho mình. Đừng bỏ qua những bộ Drap thuộc màu sắc này nhé.

Người mệnh Kim nên lựa chọn Drap màu trắng

Người mệnh Kim nên mua Drap giường màu gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, màu trắng là màu sắc thuộc mệnh Kim. Màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, sáng sủa và trong trắng. Đây cũng được xem là màu của sự khởi sắc những may mắn sắp đến với bạn. Màu trắng là một trong những gam màu khá dễ để hòa hợp với những màu sắc có trong nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì đừng bỏ lỡ những bộ Drap mang tông màu trắng nhé. 

Người mệnh Kim nên lựa chọn Drap giường màu xám

Người mệnh Kim nên mua Drap giường màu gì?

Khi nhắc đến một trong những gam màu phù hợp với mệnh Kim, bạn đừng bỏ qua gam màu xám nhé. Tuy chúng không tạo được điểm sáng trong nhiều không gian. Nhưng đây được xem là màu sắc sẽ giúp người mệnh Kim phát huy được hết năng lượng, trí tuệ của bản thân. Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ Drap màu xám kết hợp với những họa tiết nhỏ. Để chiếc giường ngủ của mình thêm sinh độc, bớt cảm giác buồn tẻ. Một trong những ưu điểm mà những bộ Drap thuộc gam màu xám mang đến cho bạn. Là chúng dễ dàng kết hợp được với bất kì nội thất với những màu sắc khác nhau trong không gian phòng ngủ để tạo được sự hài hòa nhất định. Đừng bỏ qua gam màu này nếu bạn thuộc mệnh Kim nhé.

Việc lựa chọn những bộ Drap giường theo phong thủy phần lớn sẽ giúp vận khí của bạn đi lên. Từ đó những may mắn nhất định sẽ đến với bạn trong tương lai. Hãy đến với Ngọc Hạnh Bedding để thỏa mãn đam mê và lựa chọn những bộ Drap phù hợp với mình nhé.

Đang xem: DRAP GIƯỜNG MÀU GÌ MANG LẠI MAY MẮN CHO NGƯỜI MỆNH KIM?