Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NHỮNG MẪU DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH THỔ

NHỮNG MẪU DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH THỔ
Những mẫu drap giường phù hợp với người mệnh Thổ

 0

Việc lựa chọn Drap giường theo phong thủy là xu hướng hiện nay. Mỗi người sẽ có những bản mệnh khác nhau, tương ứng với những màu sắc riêng. Vậy người mệnh thổ nên lựa chọn những mẫu drap giường nào là phù hợp nhất?

Bộ grap giường Tencel lụa bông vàng nhạt TL19

Những mẫu drap giường phù hợp với người mệnh Thổ

Trong nhiều năm trở lại đây, vải lụa Tencel được lọt trong top các loại vải được lựa chọn nhiều nhất để sản xuất Drap giường. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi chất liệu mà còn giúp người tiêu dùng thích thú với sự đa dạng về màu sắc. Bộ Tencel lụa bông vàng nhạt là bộ Drap đáp ứng khá đầy đủ những những tiêu chí mà nhiều khách hàng đặt ra. Đây cũng chính là bộ Drap khá phù hợp cho người mệnh thổ với gam màu vàng nhạt kết hợp với những chiếc bông nhỏ xinh xắn. Nếu bạn thuộc mệnh thổ hãy nhanh tay sở hữu ngay bộ Tencel lụa bông vàng nhạt. Để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất nhé.

Bộ drap giường Tencel lá vàng hồng SK03

Những mẫu drap giường phù hợp với người mệnh Thổ

Khi nhắc đến những bộ Drap tương sinh với người mệnh thổ. Chúng ta không thể không nhắc đến bộ Tencel lá vàng hồng. Màu hồng chính là một trong những gam màu mang lại những may mắn cho người mệnh thổ. Với điểm nhấn  những chiếc lá màu vàng sẽ giúp sản phẩm thêm sinh động và hài hòa về màu sắc. Bộ Tencel lá vàng hồng còn mang đến những ưu điểm mà khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú. Như: Không nhão, không bong tróc và không co rút. Và bạn muốn có một giấc ngủ ngon hãy lựa chọn bộ Tencel lá vàng hồng ngay đi nào.

Bộ drap giường Tencel lụa sọc lá nâu TL31

Những mẫu drap giường phù hợp với người mệnh Thổ

Bộ Tencel lụa sọc lá nâu được thiết kế bởi chất liệu Tencel cao cấp. Mang lại cảm giác mềm mịn, nhẹ nhàng và không bết rít. Với gam màu nâu chủ đạo cùng với những chiếc lá vàng tạo được một không gian sinh động trong phòng ngủ. Bạn là người mệnh thổ, bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát cùng một màu sắc hài hòa. Đừng nên bỏ qua bộ Tencel lụa sọc lá nâu này nhé.

Mệnh thổ nên lựa chọn những bộ Drap màu gì để tương sinh cũng như mang lại nhiều may mắn trong tương lai? Là vấn đề mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bài viết trên. Nếu bạn muốn sở hữu những bộ Drap thời thượng và chất lượng. Hãy đến với Ngọc Hạnh Bedding để được tư vấn chi tiết nha.

 

Đang xem: NHỮNG MẪU DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH THỔ