Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

NÊN LỰA CHỌN DRAP PHỦ GIƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

NÊN LỰA CHỌN DRAP PHỦ GIƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

Theo bạn Drap phủ giường là gì? Drap bọc giường và Drap phủ giường khác nhau như thế nào? Khi nào thì sử dụng drap bọc và khi nào sử dụng drap phủ?

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về drap phủ giường cũng như drap bọc giường.

Trước tiên ta cần biết tại sao phải cần drap giường. Như bạn cũng biết, cái gì xài lâu cũng sẽ dơ và dính bụi bẩn. Giường ngủ của chúng ta cũng vậy. Thử tưởng tượng nếu một ngày bạn muốn vệ sinh một chiếc giường ngủ, nó sẽ kinh khủng đến mức nào. Giường vừa to vừa nặng, chẳng lẽ mình rinh nguyên chiếc giường đi vệ sinh? Vì vậy người ta mới chế ra drap giường để bảo vệ và che chắn cho chiếc giường, giảm thiểu các vết bụi bẩn và vi khuẩn trên giường của bạn, drap rất nhẹ và mỏng nên dễ dàng vệ sinh hơn chiếc giường cồng kềnh kia rất nhiều. Không những thế việc thay đổi nhiều drap giường khác nhau cũng làm cho chiếc giường của bạn xinh xắn hơn, phù hợp họa tiết của phòng ngủ hơn.

Lựa chọn drap phủ giường và drap bọc giường như thế nào:
  • Drap bọc:

Thường được sử dụng với các hộ gia đình bình thường, vì giá cả hợp lý. Drap bọc sẽ bao bọc bên ngoài tấm nệm. Thường có đầu chun ở xung quanh để cố định ôm trọn chiếc nệm của bạn hạn chế bung ra của drap bọc. Khi mua drap bọc cần lưu ý chiều cao của tấm đệm (hay còn gọi là chiều dày)

  • Drap phủ:

Giống như một tấm chăn lớn bao phủ toàn bộ chiếc giường của bạn. Drap phủ thường được sử dụng ở các khách sạn lớn. Vì nó mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng drap phủ bạn nên có cho mình một không gian phòng rộng lớn và sử dụng giường ngủ (không phải nệm). Có hai loại drap phủ là drap phủ có chần gòn và drap phủ không chần gòn. Mục đích của chần gòn là để tăng độ êm ái, và khả năng giữ nhiệt. Khi trời chuyển lạnh chần gòn sẽ giữ ấm rất tốt. Vì vậy ở miền Bắc Việt Nam hay những nơi xứ lạnh người ta thường dùng drap phủ chần gòn hơn. 

Drap giường có rất nhiều chất liệu khác nhau với các ưu nhược điểm khác nhau như Cotton, Tencel, lụa tơ tằm… tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau mà hãy lựa chọn cho mình một bộ chăn drap gối nệm thật đẹp thật sang trọng phù hợp với căn phòng ngủ của bản thân nhé!

Nếu bạn không biết tìm ở đâu một bộ drap phủ giường đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng thì hãy đến với Ngọc Hạnh Bedding. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi lựa chọn chăn drap gối nệm.

Đang xem: NÊN LỰA CHỌN DRAP PHỦ GIƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?