Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

MỀN CHẦN GÒN TENCEL LÀ GÌ?

MỀN CHẦN GÒN TENCEL LÀ GÌ?

Trên thị trường chăn ra gối nệm hiện nay, Tencel được biết đến như dòng chất liệu có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại vải tự nhiên khác. Nên nó luôn được ưu tiên trong việc tạo nên những bộ sản phẩm chăn ga gối nệm cho phân khúc thị trường cao cấp. Chính vì thế mà khi sản phẩm mền chần gòn được làm từ sợi Tencel có mặt trên thị trường luôn được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

1. Mền chần gòn Tencel là gì?

Mền chần gòn Tencel là loại mền được chần bằng một lớp gòn mỏng ở cả 2 mặt vải. Lớp vải bên ngoài được sử dụng là sợi Tencel 100% tự nhiên. Giúp mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng cho khách hàng. Vì thế chiếc mền thừa hưởng đầy đủ những ưu điểm vượt trội của chất liệu này như: mềm mại như lụa, khả năng thấm hút mạnh mẽ. Không tích điện, không bị nhăn, co rút hay bị nhàu nát sau khi giặt. Độ bền cao, an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của người dùng. Và vô cùng thân thiện với môi trường.

Đây là loại mền mà người Việt Nam có thể sử dụng quanh năm. Bởi cảm giác mát mẻ của chất liệu Tencel mang đến cho người dùng qua từng cái chạm. Cùng chất bông đủ dày để tạo nên sự ấm áp cho những ngày tiết trời có chút se lạnh.

 

2. Bảo quản mền chần gòn Tencel đúng cách:

Mền chần gòn Tencel chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình những cảm nhận hài lòng nhất qua từng giấc ngủ. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý cách sử dụng và bảo quản sản phầm để có thể đem lại hiệu quả tối ưu:

  • Vệ sinh sản phẩm đều đặn 1-2 tuần/lần để tránh bụi bẩn bám vào gây tích tụ vi khuẩn. Gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bạn và người thân.
  • Giặt mền chần gòn với nước có nhiệt độ thấp hơn 30 độ C. Sử dụng xà phòng không có chất tẩy mạnh.
  • Không đem sản phẩm mền chần gòn Tencel đi giặt khô hoặc là giặt hơi.
  • Không nên giặt sản phẩm chung với quần áo hay các loại mền khác để tránh bị loang màu.
  • Khi giặt máy nên chọn chế độ giặt nhẹ nhàng. Để tránh việc sản phẩm bị căng kéo mạnh, làm mài mòn bề mặt vải hoặc bạc màu.
  • Không ngâm trong xà phòng hay nước xả vải quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.
  • Tránh phơi mền chần gòn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nên phơi ở những nơi thoáng khí, râm mát.
  • Khi chưa sử dụng, nên giặt sạch, phơi khô và gấp gọn, cất vào túi đi kèm với sản phẩm để tránh ẩm mốc. Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát.

Đang xem: MỀN CHẦN GÒN TENCEL LÀ GÌ?