Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

CHỌN MÀU SẮC CHO CHIẾC MỀN CHẦN GÒN

CHỌN MÀU SẮC CHO CHIẾC MỀN CHẦN GÒN

Mền chần gòn không chỉ là vật dụng thiết yếu đối với mọi gia đình. Mà nó còn là thứ giúp tạo nên những màu sắc mới cho căn phòng nhỏ của bạn. Thông qua nó để gửi gắm những cảm xúc tích cực vào không gian sống. Chăm sóc tốt nhất cho giấc ngủ của chính mình và người thân.

Chính vì vậy, một chiếc mền chần tốt phải đáp ứng đủ hai yếu tố. Là chất liệu vải phải mềm mại, bền đẹp, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời phải hài hòa với tổng thể phòng ngủ của từng gia đình. Nếu bạn vẫn còn đang không biết phải lựa chọn mền như thế nào là tối ưu nhất. Thì những tiêu chí dưới đây sẽ đồng hành để giúp bạn có được một chiếc mền chần gòn ưng ý nhất.

1. Lựa chọn mền chần gòn phù hợp với nội thất.

Phòng ngủ của bạn sẽ hiện đại và tinh tế hơn nếu bạn chọn một chiếc mền chần gòn có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với nội thất phòng ngủ của bạn. Nếu màu rèm cửa, màu giường tủ hay màu đèn ngủ của bạn theo tông màu chủ đạo nào. Bạn có thể chọn lựa mền chần có màu sắc tương tự như vậy để bổ trợ cho nhau. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn chỉ nên chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm thôi nhé.

2. Lựa chọn mền chần gòn có màu sắc không bị lỗi mốt.

 

Bạn có thể lựa chọn một chiếc mền có gam màu không bao giờ sợ bị lỗi mốt. Ví dụ như gam màu trắng mà kết hợp với màu xanh dương. Thì không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên vô cùng mát mẻ. Mang đến cho bạn sự thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

3. Sử dụng những gam màu hài hòa, nhẹ nhàng

Những chiếc mền chần gòn với gam màu nhẹ nhàng như: vàng nhạt, xanh da trời, xanh ngọc, hồng phấn hay màu trắng đa phần sẽ dễ dành phù hợp với nội thất hay thiết kế của mọi không gian phòng ngủ. Không những vậy, tông màu này còn đem đến sự dịu nhẹ, tươi mát cho góc phòng nhỏ của bạn. Khi muốn chiếc giường trở nên bắt mắt hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn thêm những hoạ tiết như chấm bi, hoa lá, caro,… để tạo thêm sự thú vị cho tổng thể căn phòng.

Chỉ cần lưu ý 3 điểm trên là bạn có thể tự lựa chọn cho mình chiếc mền chần gòn có chất liệu mềm mại không chỉ phù hợp với sở thích, cá tính của mình, mà còn làm cho góc phòng ngủ luôn sinh động, độc đáo, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho giấc ngủ của bạn, các con và các thành viên khác.

Đang xem: CHỌN MÀU SẮC CHO CHIẾC MỀN CHẦN GÒN