Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

MỀN COTTON CHẦN GÒN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

MỀN COTTON CHẦN GÒN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

 0

Giao mùa là thời điểm mà đa phần các gia đình cần phải thay đổi một vài vật dụng thiết yếu để phù hợp với thời tiết. Trong đó, mền là sản phẩm không thể thiếu giúp điều hòa thân nhiệt. Chuẩn bị một chiếc mền cotton chần gòn mới là điều vô cùng cần thiết. Vậy mền chần gòn là gì và tại sao lại sử dụng vải cotton? Nếu bạn đang băn khoăn tìm đáp án cho những câu hỏi trên. Thì sau đây chúng tôi sẽ cho bạn một câu trả lời chính xác. Cùng những lời khuyên hữu ích nhất.

Mền chần gòn là gì?

Mền chần gòn là loại mền được chần bằng một lớp gòn mỏng ở cả 2 mặt vải. Đây là loại mền mà người Việt Nam thường sử dụng vào mùa hè thu. Hoặc vào thời điểm giao mùa giữa mùa thu đông hay xuân hè. Loại mền chần gòn này thường sử dụng thích hợp nhất vào những ngày thời tiết có chút oi bức hoặc se lạnh. Không phù hợp với nơi có khí hậu quá buốt giá. Bạn có thể giặt sản phẩm bằng máy giặt mà không sợ mền bị nhàu nát hay hư hỏng.

Mền cotton chần gòn có là sự lựa chọn an toàn?

Với độ ẩm cao thường xuyên như ở Việt Nam, sau một thời gian sử dụng mền chần sẽ dễ dàng xảy ra tình trạng nấm mốc, mùi khó chịu trong quá trình sử dụng. Do đó, không phải loại vải nào cũng phù hợp để may mền chần. Đặc biệt, những chất liệu dày dặn như nỉ, len chưa bao giờ được các nhà sản xuất lựa chọn.

Hiện nay, mền cotton chần gòn được coi là “bà hoàng” trong thị trường chăn ga gối đệm. Bởi giá thành của nó tương đối rẻ và ổn định nên phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng từ cá nhân, hộ gia đình đến các resort, khách sạn cao cấp.

Kết cấu sợi cotton bền chắc cùng đặc tính co giãn cao không chỉ giảm thiểu tối đa lực ma sát với môi trường sống mà còn giúp vải chịu được lực tác động từ nhiều phía khác nhau. Đây chính là cơ sở để kéo dài thời hạn sử dụng cho sản phẩm mền cotton chần gòn.

Với khả năng chống mài mòn từ sợi cotton. Mền chần gòn giữ được bề mặt láng mịn, mềm mại sau nhiều lần giặt. Sản phẩm có thể dễ dàng được giặt máy ở chế độ phù hợp. Giúp tiết kiệm tối đa công sức, thời gian cho công việc nhà của chị em nội trợ.

Hơn thế nữa, sợi cotton có nguồn gốc 100% tự nhiên rất được lòng các chuyên gia sức khỏe. An toàn tuyệt đối cho mọi cơ địa, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Chính vì vậy mà mền cotton chần gòn hiện đang rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và an tâm sử dụng lâu dài.

Đang xem: MỀN COTTON CHẦN GÒN CÓ AN TOÀN KHÔNG?