Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

LỤA TENCEL CÓ MÁT KHÔNG?

LỤA TENCEL CÓ MÁT KHÔNG?

Mùa hè là thời điểm bạn nên thay đổi một số vật dụng để đem lại sự mát mẻ và thông thoáng cho không gian nhà ở. Chăn ga gối là một trong những món đồ vô cùng cần thiết mà bạn cần phải thay. Để các thành viên trong gia đình có được giấc ngủ ngon hơn trong tiết trời oi bức, nóng nực của nước ta. Chính vì thế mà những sản phẩm drap giường làm từ chất liệu Tencel luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng trong mỗi mùa hè. Vậy, Lụa Tencel có mát không và nó có thực sự thích hợp cho mùa hè không? Hãy cùng Ngọc Hạnh Bedding tìm hiểu nhé.

1. Nguồn gốc của Lụa Tencel:

Lụa Tencel hiện đang được sử dụng phổ biến để sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp trong ngành công nghiệp dệt may nói chung và chăn ga gối nói riêng. Chất liệu này được chiết xuất từ vỏ của các loại cây gỗ có hàm lượng cenllulo cao trong tự nhiên, thuộc họ nhà tre như như bạch đàn, khuynh diệp,… Những nguyên liệu này sẽ được sơ chế và nghiền thành bột. Sau đó sử dụng công nghệ Nano tiên tiến. Giúp sàng lọc cellulose và kéo thành sợi tơ mỏng mịn dệt thành vải Lụa Tencel. Chính vì vậy chúng có khả năng phân hủy tốt trong đất, không gây ô nhiễm môi trường. Không chỉ có đồ bền cao mà còn an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của người sử dụng.

2. Ưu điểm của Lụa Tencel:
  • Khả năng thấm hút nhanh giúp hạn chế mồ hôi hay độ ẩm không khí bị tích tụ lên trên bề mặt sản phẩm. Loại bỏ tình trạng bí bách và đem lại những cảm nhận thoải mái cho bạn.
  • Bề mặt vải mềm mịn, trơn bóng mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu mỗi khi chạm tay vào.
  • Được sản xuất từ nguyên liệu 100% tự nhiên nên drap giường Tencel luôn an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm hay dễ bị dị ứng của người dùng.
  • Lụa Tencel có độ bền tương đối cao, chịu được sự mài mòn và không bị nhăn. Giúp bạn dễ dàng trong quá trình vệ sinh giặt giũ. Bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy sản phẩm mà không phải lo lắng bộ drap bị co rút hay nhàu nát. 
  • Mang tính năng có thể tự phân hủy trong đất. Nên sợi Tencel rất thân thiện với môi trường. Không gây ô nhiễm hệ sinh thái.
  • Màu sắc đa dạng, phong phú cùng đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng. Những bộ chăn ga gối Lụa Tencel luôn trở nên bắt mắt và đáp ứng tốt thị yếu của người tiêu dùng.

3. Kết luận:

Từ những ưu điểm vượt trội kể trên. Chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp riêng cho câu hỏi Lụa Tencel có mát không? Vì thế mà đừng ngần ngại. Hãy sắm ngay cho bản thân và gia đình một bộ chăn ga gối Tencel cao cấp. Để giúp xoa dịu phần nào cái nóng gay gắt của ngày hè. Góp phần đem lại giấc ngủ sâu vô cùng thoải mái và dễ chịu cho những người thân yêu bên cạnh bạn.

Đang xem: LỤA TENCEL CÓ MÁT KHÔNG?