Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Hướng dẫn lựa chọn gối cho người già

Hướng dẫn lựa chọn gối cho người già

Một chiếc gối phù hợp sẽ giúp mang lại giấc ngủ sâu và thoải mái. Đồng thời giúp tránh được tình trạng đau mỏi vai gáy. Nhờ vậy, sức khỏe sẽ được đảm bảo, tinh thần sẽ được thoải mái. Bài viết này sẽ hướng dẫn lựa chọn gối cho người già. Sức khỏe của người cao tuổi nên được quan tâm nhiều. Mong là bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

 

 

Lựa chọn chất liệu có độ cứng, độ đàn hồi phù hợp

Bạn cần lựa chọn một chiếc gối có độ cứng và độ đàn hồi phù hợp. Điều này giúp nâng đỡ cổ và vai gáy tránh tình trạng mỏi cổ, đau nhức vai gáy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối với các chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn gối có chất liệu từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, cũng có những loại gối trị liệu. Những loại gối này sẽ giúp trị liệu bệnh đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy.

Bạn nên lựa chọn gối có chất liệu thoáng mát và dễ dàng vệ sinh.

Thông thường, mọi người thường lựa chọn chất liệu cotton. Chất liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội như thấm hút tốt, thoáng mát vào mùa hè nhưng vẫn giữ ấm được vào mùa đông. Chất liệu này cũng khô nhanh dễ dàng trong việc vệ sinh. Hiện nay các sản phẩm từ chất liệu cotton rất đa dạng kiểu dáng và màu sắc nên rất dễ dàng lựa chọn.

 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với tư thế ngủ

Nhiều người có thói quen ngủ một tư thế một thời gian dài khiến cho dễ bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy. Do đó, bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với tư thế ngủ. Có ba tư thế phổ biến: nằm ngửa, nằm sấp, nằm nghiêng. Những tư thế này cần sử dụng nhiều gối có hình dạng khác nhau để giúp nâng đỡ cơ thể tốt nhất. Có nhiều hình dạng gối như: hình chữ nhật, hình lõm, hình chữ S, …. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

 

Chọn gối có màu sắc nhẹ nhàng

Thông thường vỏ gối sẽ được lựa chung trong bộ chăn ga gối. Đối với người già, bạn nên lựa chọn những gam màu đơn giản, tươi sáng. Những gam màu này sẽ giúp mang lại giấc ngủ sâu hơn và thoải mái hơn. Ngọc Hạnh Bedding chuyên cung cấp bộ chăn ga gối cao cấp 100% thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm đảm bảo kiểu dáng, màu sắc và chất lượng.

Sức khỏe rất quan trọng vì vậy bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đối với những người cao tuổi, người mắc bệnh về xương khớp càng được quan tâm nhiều hơn. Bài đăng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn gối cho người già. Mong là bài đăng sẽ hữu ích với bạn!

Đang xem: Hướng dẫn lựa chọn gối cho người già