Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG RẺ ĐẸP TPHCM

DRAP GIƯỜNG RẺ ĐẸP TPHCM

Muốn mua một bộ chăn drap giường rẻ đẹp tphcm, bạn cần có những hiểu biết nhất định về chăn drap giường, để dễ dàng lựa chọn. 

Hiện nay ở khu vực tp Hồ Chí Minh, có rất nhiều người sử dụng drap giường với yêu cầu vừa rẻ vừa đẹp. Nhưng các bạn đừng bỏ qua một yếu tố quan trọng là phải rẻ đẹp và chất lượng nữa nhé. Nếu chỉ rẻ đẹp mà chất liệu không tốt thì mình xài nhiều rẻ cũng chẳng khác gì một cái mắc.

Vậy bạn đã hiểu hết về từng loại chất liệu của drap giường chưa. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Một vài chất liệu drap giường
  • Lụa

Là chất liệu được dệt từ sợi tơ tằm, rất mềm mịn và dễ vệ sinh.

  • Lụa satin

Được dệt từ sợi tơ tằm theo dáng satin, làm nên độ óng ả bóng mượt thêm cho sản phẩm. Lụa satin thấm hút mồ hôi rất tốt, mát mẻ rất thích hợp cho mùa hè oi bức.

  • Cotton lụa

Là sự kết hợp giữa sợi bông gòn và sợi tơ tằm. Sự thông thoáng của cotton thêm sự dẻo dai, bền chắc của tơ tằm giúp drap trải giường của bạn không bị nhăn hoặc co sau khi giặt.

  • Tencel

Có nguồn gốc từ bột gỗ cây thiên nhiên đặc biệt là cây bạch đàn, có tính chất tương tự cotton, lanh, gai. Đặc điểm chính của sợi Tencel là rất mềm mại, hấp thụ nước mạnh mẽ vì thế nó có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, bạn sẽ không cần phải lo ngại sự bết dính đối với drap giường đâu.

  • Vải đũi

Đây là chất vải bình dân mà các hộ gia đình có thu thập tầm trung hay dùng, nếu bạn muốn tìm mua một loại rẻ đẹp thì bạn không nên bỏ qua loại này. Vải đũi rất nhẹ, thoải mái, giải nhiệt tốt. Tuy nhiên, vải đũi khá nhăn, đòi hỏi phải cẩn thận trong việc giặt ủi và bảo quản.

  • Vải Microfiber

Có khả năng giữ nhiệt và thấp hút cao, chất liệu vải bền, chống nhăn và co rút. Nhưng vải Microfiber chỉ thích hợp dùng vào mùa đông vì nó có tình giữ nhiệt nên nếu dùng vào màu hè sẽ rất nóng.

  • Thun lạnh

Là drap giường dệt từ hai loại sợi nhân tạo là sợi PE và nilon. Thun lạnh đem đến cảm giác man mát dễ chịu khi sờ vào, thấm hút mồ hôi, ít nhăn, dễ vệ sinh. 

Bên trên là một vài loại chất liệu mà drap giường hay dùng. Đối với những bạn muốn sự quý phái sang trọng, đẳng cấp thì mình nên chọn Lụa và Lụa satin. Đối với những gia đình thích sự mát mẻ thì chọn thun lạnh, Tencel. Đối với những bạn muốn drap giường rẻ đẹp tphcm, chất lượng ổn, giá cả vừa phải chăng. Thì nên chọn các loại chất liệu cotton. Vì cotton rất rẻ nhưng những ưu điểm của nó không hề kém cạnh những sản phẩm cao cấp.

 

 

Đang xem: DRAP GIƯỜNG RẺ ĐẸP TPHCM