Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Chọn bộ drap cotton theo màu tường phòng ngủ

Chọn bộ drap cotton theo màu tường phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày. Mà còn là thế giới riêng tư của mỗi người. Do đó việc lựa chọn bộ drap cotton, theo màu tường phòng ngủ rất quan trọng. Nó thể hiện cá tính cua chủ nhân căn phòng. Trong phong cách thiết kế nội thất, cách phối màu tạo ra hiệu ứng tâm lý đối với người sử dụng. Như kích thích tâm trạng trở nên vui vẻ, phấn khởi hơn. Vậy làm thế nào để phối hợp các gam màu trong phòng ngủ trở nên hoàn hảo? Ngọc Hạnh Bedding sẽ bật mí cho bạn câu trả lời nhé!

Tường màu trắng nên phối bộ drap cotton màu hồng theo phong cách Vintage

Bật mí cách chọn bộ drap cotton theo màu tường phòng ngủ chuẩn nhất

Drap cotton màu hồng theo phong cách Vintage

Phong cách thiết kế nội thất vintage, có vẻ đẹp của cổ điển và hiện đại. Phòng ngủ thiết kế theo phong cách này vừa nhẹ nhàng, lãng mạn và cũng không kém phần trẻ trung, thanh lịch. Sự kết hợp giữa gam màu hồng nhạt và màu trắng sáng, mang nét cổ điển và hiện đại. Hai gam màu này sẽ giúp không gian của căn phòng trở nên êm dịu dễ chịu, và đem đến hiệu ứng ảo cho căn phòng trông rộng rãi hơn.

Tường màu xanh da trời nên phối bộ drap cotton màu trắng kem theo phong cách địa trung hải

Bật mí cách chọn bộ drap cotton theo màu tường phòng ngủ chuẩn nhất

Drap cotton màu trắng kem theo phong cách địa trung hải

Phong cách địa trung hải là một phong cách, kiến trúc nội thất xuất hiện ở Mỹ. Khơi nguồn của phong cách này, là từ các quốc gia ngụ tại phía bắc bờ biển này. Nơi có bầu trời xanh, mây trắng và ánh nắng vàng rực rỡ phản chiếu trên những bờ cát dài. Màu xanh da trời và trắng kem là 2 tông màu chủ đạo. Là một sự kết hợp màu sắc tràn đầy sức sống tạo không gian tươi tắn, sáng sủa, sang trọng và hiện đại. Đem đến cảm giác mát mẻ, và thư giản tuyệt vời. 

Tường màu xanh phối drap cotton màu than theo phong cách Urban

Bật mí cách chọn bộ drap cotton theo màu tường phòng ngủ chuẩn nhất

Tường màu xanh phối drap cotton màu than

Nhắc đến phong cách nội thất Urban thì sẽ nghĩ ngay đến sự trật tự, logic và khoa học. Sử dụng cac gam màu nền nã, có màu tiệp với màu sơn tường. Có thể kết hợp thêm với các họa tiết sống động, để tạo thêm sự ấn tượng. Sự phối hợp các gam màu theo phong cách Urban, sẽ giúp cho thế giới nghỉ ngơi của bạn trở nên cá tính, độc đáo và thoải mái. 

Hãy đến với Ngọc Hạnh Bedding để chiêm ngưỡng những bộ drap cotton mới nhất với những điểm nổi bật về thiết kế, màu sắc, và chất liệu. Sẽ giúp bạn tạo nên không gian phòng ngủ, theo phong cách yêu thích của mình.

Đang xem: Chọn bộ drap cotton theo màu tường phòng ngủ