Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Các loại kích thước gối phổ biến nhất hiện nay?

Các loại kích thước gối phổ biến nhất hiện nay?

Giấc ngủ là khởi nguồn của một sức khỏe tốt.  Một giấc ngủ ngon thường liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến đó là những chiếc gối mềm mại. Vậy đâu là kích thước gối chuẩn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tại sao phải chọn gối đúng kích cỡ?

Các loại kích thước gối phổ biến nhất hiện nay?

Gối là một trong những vật dụng không thể thiếu trong giấc ngủ. Một chiếc gối có tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho vùng đầu, cổ của người sử dụng hay không đều dựa vào kích thước của chúng. Nếu bạn ngủ với những chiếc gối quá to hay quá nhỏ. Không phù hợp với mình sẽ gây ra nhiều nguy hiểm. Sử dụng gối quá cao sẽ khiến máu trong cơ thể bạn không thể lưu thông tốt. Các tĩnh mạch cũng hoạt động kém đi khiến bạn thường xuyên mất ngủ. 

Nếu bạn sử dụng những chiếc gối quá dày hoặc quá mỏng. Sẽ khiến xương cổ và các đốt sống lưng không giữ được cân bằng khiến bạn thường xuyên bị nhức mỏi hay ê ẩm. Vì vậy, để có một giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt và một cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Bạn cần đặc biệt quan tâm đến kích cỡ của những chiếc gối mà mình đang sử dụng. 

Kích thước gối phổ biến hiện nay

Các loại kích thước gối phổ biến nhất hiện nay?

Để đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu mà khách hàng đưa ra. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại gối với kích cỡ đa dạng. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các loại gối đầu thường được xem là loại gối phổ biến nhất trong mọi gia đình. Hai kích thước chuẩn nhất khi chọn loại gối này là gối 45 x 65 cm và 50 x 70 cm. 

Trên là hai mẫu gối có kích cỡ thường dùng cho người trưởng thành. Bên cạnh đó còn có gối dành cho trẻ em nhỏ hơn với kích thước 35 x 50 cm, 20 x 45 cm và 10 x 45 cm. Với những loại gối có kích thước nhỏ này còn phù hợp với những người thường xuyên đi picnic hay đi du lịch xa.

Qua những gợi ý về kích thước gối chuẩn mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này. Hi vọng bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn để bảo vệ cho sức khỏe của mình một cách toàn diện nhất. Nếu bạn muốn mua những chiếc gối đạt chuẩn chất lượng. Thì hãy nhanh tay đến với Ngọc Hạnh Bedding để sở hữu những mẫu gối mới và chất nhất 2021 nhé. 

Đang xem: Các loại kích thước gối phổ biến nhất hiện nay?