Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Những đặc điểm nổi bật của Drap Tencel không phải ai cũng biết

Những đặc điểm nổi bật của Drap Tencel không phải ai cũng biết

Hiện nay, để có thể sở hữu những bộ Drap dành cho chiếc giường ngủ của mình là điều rất dễ dàng. Bạn có thể đặt mua tại nhiều đơn vị bán drap trên thị trường. Và những bộ Drap đó có chất lượng hay không là tùy thuộc vào độ uy tín của các đơn vị bán hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu drap nào vừa chất lượng, giá vừa phải chăng. Thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm Drap Tencel nhé!

Vải Tencel là gì?

Những đặc điểm nổi bật của Drap Tencel không phải ai cũng biết

Vải Tencel còn được gọi là vải Lyocell. Đây là một loại vải sinh học được làm từ các loại gỗ thuộc họ nhà  Kim. Việc sản xuất ra vải Tencel là một quy trình khép kín và an toàn với sức khỏe con người. Gỗ được nghiền mịn nhiều lần tạo thành một lớp bột mịn màng và tạo thành lớp vải dùng để sản xuất nhiều loại quần áo đặc biệt là chăn ga gối nệm.

Đặc điểm nổi bật của vải Tencel

Vải Tencel được xem là một trong những loại vải nhân tạo nổi bật với những đặc điểm như: 

  • Có khả năng chống hút khá nhanh chóng
  • Tạo được sự mềm mại, mịn màng và kháng khuẩn tốt
  • Có độ co giãn thấp, chịu được sự mài mòn trong thời gian dài sử dụng
  • Vải Tencel khá thân thiện với môi trường, chống kích ứng với tất cả các loại da
  • Không bong tróc, không xù, không nhăn, không nhão
  • Mang lại sự thoải mái, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Ứng dụng của vải Tencel trong việc sản xuất Drap Tencel

Những đặc điểm nổi bật của Drap Tencel không phải ai cũng biết

Sản xuất sản phẩm mặt hàng may mặc: Hiện nay, vải Tencel được sử dụng khá rộng rãi trong  các trang phục thường ngày dành riêng cho khí hậu Việt Nam. Chúng có khả năng chống hút cực nhanh giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, vải Tencel còn được khá nhiều nhiều nhà thiết kế sử dụng bởi chúng thích ứng nhanh trong việc nhuộm màu. Dễ dàng tạo ra được mẫu mã và mang lại giá trị kinh tế lớn.

Sản xuất các bộ Drap Tencel: Chúng ta sẽ không còn xa lạ với những bộ Drap được làm từ vải Tencel. Và đây cũng là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường trong và nước. Bởi chúng sở hữu được các yêu cầu thị hiếu mà khách hàng đưa ra.

Ngoài những ứng dụng trên, vải Tencel còn được sử dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những bộ Drap Tencel. Thì hãy nhanh tay đến với Ngọc Hạnh Bedding. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng về chăn ga, gối đệm được làm từ chất liệu Tencel. Ngọc Hạnh Bedding rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Đang xem: Những đặc điểm nổi bật của Drap Tencel không phải ai cũng biết