Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

03 Mẫu drap tencel lụa sang trọng, hiện đại nhất bạn nên mua

03 Mẫu drap tencel lụa sang trọng, hiện đại nhất bạn nên mua

Bạn đang có ý định thay một chiếc Drap “xịn” cho chiếc giường thân yêu của mình. Những bạn chưa biết đâu là địa chỉ chuyên cung cấp Drap Tencel lụa uy tín? Đâu là những bộ Drap đạt nhất lượng hoàn hảo nhất hiện nay? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn qua những thông tin dưới đây!

Bộ Drap Tencel lụa xương rồng TL14

03 Mẫu drap tencel lụa sang trọng, hiện đại nhất bạn nên mua

Khi nhắc đến những bộ Drap đang được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất bởi chất lượng cũng như mẫu mã. Ta không thể nào không nhắc đến bộ Tencel lụa xương rồng. Với họa tiết vô cùng đặc sắc là những cây xương rồng kết hợp hợp với những gam màu nhạt. Giúp sản phẩm thêm phần nổi bật so với các vật dụng trong phòng ngủ. Ngoài ưu điểm về mẫu mã, bộ Drap trên còn làm hài lòng khách hàng bởi chất liệu mềm mịn, không nhăn, không xù. Bộ Tencel lụa xương rồng xứng đáng là sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường hiện nay.

Bộ Tencel lụa sọc nhiễn xanh dương TL05

03 Mẫu drap tencel lụa sang trọng, hiện đại nhất bạn nên mua

Khi nhắc đến bộ Drap Tencel lụa sọc nhiễn xanh dương, ta sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi thiết kế vô cùng tinh tế mà sản phẩm mang đến. Với gam màu xanh dương kết hợp với những đường sọc nhiễn nâu. Giúp cân bằng được màu sắc thêm phần hài hòa và thoáng mát. Bên cạnh đó, sản phẩm trên còn được làm bằng vải Tencel lụa cao cấp. Mang đến sự trải nghiệm bất ngờ đến với khách hàng. Nếu bạn ưa thích cái đẹp, ưa thích sự đổi mới thì đây chính là bộ Drap bạn cần phải sở hữu đấy.

Bộ Tencel lụa sọc cam xanh TL13

03 Mẫu drap tencel lụa sang trọng, hiện đại nhất bạn nên mua

Bộ Tencel lụa sọc cam xanh với thiết kệ vô cùng lạ mắt. Cùng với sự kết hợp các đường sọc cam, xanh nối tiếp nhau tạo được sự riêng biệt mà ít sản phẩm có được. Không chỉ lạ mắt về màu sắc và đường nét. Sản phẩm còn đáp ứng được những yêu cầu thị hiếu mà khách hàng đưa ra. Về tình trạng của vải như không nhăn, không xù, không nhão. Và điều đặc biệt nếu bạn biết cách bảo quản chúng thật cẩn thận và đúng cách thì việc kéo dài tuổi thọ của chúng sẽ vô cùng dễ dàng. Bạn muốn tạo được sự khác biệt cho chiếc giường của mình thì đừng bỏ qua bộ Drap trên nhé.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một trong những sản phẩm Drap Tencel lụa trên. Thì đừng chần chừ, mà hãy nhanh tay liên hệ đến Ngọc Hạnh Bedding. Đây được xem là một trong những địa chỉ mua sắm các loại Drap giường uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Đang xem: 03 Mẫu drap tencel lụa sang trọng, hiện đại nhất bạn nên mua