Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

03 Mẫu drap tencel lụa chất lượng tốt, giá rẻ nhất hiện nay

03 Mẫu drap tencel lụa chất lượng tốt, giá rẻ nhất hiện nay

Drap là một trong những vật dụng thiết yếu và khá quan trọng với mọi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại drap được bày bán tại nhiều địa chỉ khác nhau. Nhưng để tìm được những bộ Drap chất lượng, an toàn, giá cả phù hợp là điều không hề dễ. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số mẫu Drap Tencel lụa chất lượng và giá cả phù hợp. Mời các bạn cùng theo dõi!

Bộ Drap Tencel lụa bông vàng xanh nhạt 

03 Mẫu drap tencel lụa chất lượng tốt, giá rẻ nhất hiện nay

Bộ Tencel lụa bông vàng xanh nhạt với gam màu chủ đạo xanh. Kết hợp cùng với những bông hoa màu vàng xinh xắn tạo được sự bắt mắt cho khách hàng. Bộ Drap lụa bông vàng xanh nhạt còn làm hài lòng khách hàng bởi chất liệu. Với chất liệu chính là vải Tencel lụa cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà khách hàng đưa về độ co giãn. Cũng như không gây ra các tình trạng như không nhăn, không xù, không nhão. Bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời, đừng nên bỏ qua bộ Tencel lụa bông vàng xanh nhạt.

Bộ Tencel lụa hồng ruốc

Bộ Tencel lụa hồng ruốc với gam màu khá độc lạ mang đến sự phá cách trong không gian phòng ngủ. Ngoài sự độc lạ của màu sắc, sản phẩm trên còn khá cầu kỳ trong các đường may. Mang đến một sản phẩm làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Mặc khác, bộ Tencel lụa hồng ruốc còn làm khách hàng hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời từ vải Tencel lụa cao cấp. Bạn muốn căn phòng ngủ của mình được đổi mới thì hãy nhanh tay sở hữu ngây bộ Tencel hồng ruốc này nhé.

Bộ Tencel lụa trơn xanh lông công 

03 Mẫu drap tencel lụa chất lượng tốt, giá rẻ nhất hiện nay

Bộ lụa trơn xanh lông công được làm bằng chất liệu chính là vải Tencel lụa. Đây được xem là một trong những chất liệu chuyên dụng trong việc sản xuất các bộ Drap giường. Bởi chúng mang đến một chất lượng khá hoàn hảo như tránh được các tình trạng bong tróc, xù trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến sự thoáng mát, mềm mại cho mọi làn da. Nếu bạn muốn được tận hưởng được một giấc ngủ ngon, hãy mua ngay bộ Drap này nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các bộ Drap Tencel lụa cao cấp. Nếu bạn muốn thỏa mãn việc mua sắm. Cũng như tìm được những bộ drap ưng ý nhất về chất lượng cũng như mẫu mã. Thì hãy nhanh tay liên hệ Ngọc Hạnh Bedding để được các chuyên viên tư vấn những mẫu Drap mới nhất 2021 nhé.

Đang xem: 03 Mẫu drap tencel lụa chất lượng tốt, giá rẻ nhất hiện nay