Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TỔNG HỢP NHỮNG BỘ GA GIƯỜNG ĐẸP, THỊNH HÀNH NHẤT NĂM 2020 TẠI NGỌC HẠNH BEDDING

TỔNG HỢP NHỮNG BỘ GA GIƯỜNG ĐẸP, THỊNH HÀNH NHẤT NĂM 2020 TẠI NGỌC HẠNH BEDDING

Bên cạnh việc lựa chọn chiếc giường ngủ chất lượng, tốt cho sức khỏe, chúng ta còn phải trang trí chiếc giường ngủ của mình thêm màu sắc, họa tiết bằng những bộ ga giường đẹp, vừa góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ, vừa giúp ta cảm nhận trọn vẹn hơn cảm giác thoải mái, thích thú khi say giấc bởi ga giường mà bạn lựa chọn phần nào thể hiện phong cách, cá tính và sở thích riêng của mỗi người. Hãy cùng điểm qua những bộ ga giường đẹp và ăn khách nhất tại Ngọc Hạnh Bedding trong năm 2020 này nhé.

1. Bộ ga giường được làm từ vải tencel

Hầu hết các khách hàng hiện nay đều ưa chuộng các bộ ga giường có chất liệu vải tencel. Vì tencel là loại vải từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, có khả năng tự phân hủy, được sản xuất từ sợi gỗ của những cây thuộc họ tre thiên nhiên như bạch đàn, khuynh diệp… Đặc biệt sở hữu khả năng thấm hút vượt trội, tính đàn hồi co giãn cao, mát lạnh và mềm mượt. Đây là chất liệu vải phù hợp với mọi đối tượng vì không gây kích ứng da. Với những đặc tính này, tencel xứng danh là nữ hoàng của các loại  vải trong bộ sưu tập ga giường tại Ngọc Hạnh Bedding.

2. Bộ ga giường màu pastel

Pastel là màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, tao nhã. Giường ngủ là nơi bạn cần sự tĩnh lặng, bình yên để nghỉ ngơi, say vào giấc ngủ. Màu sắc có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và hệ thống thần kinh của chúng ta, vì thế với sự nhẹ nhàng, thanh khiết của màu pastel giúp khách hàng cảm nhận sự dịu nhẹ, bay bổng, dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Ngọc Hạnh Bedding sở hữu đa dạng các màu pastel mới lạ, độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.

3. Bộ ga giường họa tiết hoa lá

Xu hướng sinh hoạt của chúng ta ngày nay là hòa hợp với thiên nhiên, cây cỏ. Sau một ngày dài đối mặt với những lo toan, việc hòa mình vào thiên nhiên trên chính chiếc giường ngủ khiến ta cảm giác được nhẹ lòng, vui tươi, thoải mái hơn bao giờ hết. Vì thế, những bộ ga giường có họa tiết hoa lá, cây cỏ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Ngọc hạnh Bedding.

4. Bộ ga giường có chi tiết năng động, sáng tạo cho trẻ em

Giường không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi khơi dậy những cảm hứng, nguồn năng lượng sáng tạo cho trẻ em khi chúng được kết hợp bởi bộ ga giường có những chi tiết ấn tượng. Bộ sưu tập ga giường tại Ngọc Hạnh Bedding luôn có những thiết kế như vũ trụ, ô tô, xe lửa, hội họa… khơi gợi niềm cảm hứng, kích thích sự phát triển não bộ cho trẻ. Đây cũng là một trong mặt hàng ga giường bán chạy nhất tại Ngọc Hạnh Bedding

Ngoài những bộ ga giường đẹp được nhắc ở trên, tại Ngọc Hạnh Bedding còn có rất nhiều thiết kế khác để phục vụ quý khách hàng.  Hãy đến Ngọc Hạnh Bedding để trải nghiệm nhé.

Đang xem: TỔNG HỢP NHỮNG BỘ GA GIƯỜNG ĐẸP, THỊNH HÀNH NHẤT NĂM 2020 TẠI NGỌC HẠNH BEDDING