Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BỘ RA NỆM NGỌC HẠNH BEDDING

BỘ RA NỆM NGỌC HẠNH BEDDING

Bạn đang sở hữu một chiếc nệm mới?
Bạn muốn chiếc niệm của mình sử dụng được bền lâu?
Bạn muốn trang trí cho căn phòng thêm phần sinh động?
Ngọc Hạnh Bedding cung cấp bộ ga nệm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tại sao nên dùng bộ ra nệm cho chiếc nệm thân yêu của mình?
  • Bảo vệ nệm

Công dụng chính của tấm ga giường chính là giúp tăng tuổi thọ của tấm nệm.
Nhờ vào tấm ga trải giường này, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Bộ ra niệm giúp tránh xa những vết bẩn hay bụi bẩn bám trực tiếp lên bề mặt của nệm.
Ngoài ra, bộ ra niệm của Ngọc Hạnh Bedding còn hỗ trợ chống thấm, giúp hạn chế được những vết nước do vô hình vấy bẩn. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về  những lần trẻ nhỏ tè dầm hay những người lớn tuổi mất khả năng kiểm soát trong việc vệ sinh

  • Trang trí

Chiếc giường chính là trung tâm của cả căn phòng, vì thế, chính màu sắc hoa văn của tấm ga trải giường sẽ là điểm nhấn cho căn phòng trở bắt mắt và thu hút hơn. Ngọc Hạnh Bedding với đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí nội thất, sẽ đem đến những sản phẩm phù hợp với mọi phong cách trong căn phòng của bạn. Từ đơn giản đến cầu kì phức tạp, từ những gam màu nhẹ nhàng đến những gam mùa rực rỡ, sống động.

  • Trợ giúp giấc ngủ

Bề mặt nệm thông thường được làm từ chất liệu thô cứng. Vì vậy, bộ ra niệm Ngọc Hạnh bedding với chất liệu cao cấp, mịn màng, thoáng mát sẽ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi kích ứng, ngứa ngáy, cũng như để mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi nằm.

Lựa chọn bộ ra nệm cho căn phòng của bạn?

Bộ ra niệm tại Ngọc Hạnh bedding được sản xuất từ những chất liệu vải tốt nhất và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay như tencel, cotton, lụa cao cấp với sự mềm mại, thoải mái, thấm hút tốt, chống co rút và đặc biệt bền bỉ theo thời gian.
Thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Bạn là nam hay nữ, trẻ em hay người già, đến với Ngọc Hạnh Bedding, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm vào muôn vàn thiết kế, kiểu dáng, màu sắc hài hòa nhưng cũng không kém phần mới lạ và độc đáo. Chúng tôi luôn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình, chu đáo, giúp bạn xóa bỏ những thắc mắc, bâng khuâng trong công cuộc đi tìm sự hoàn hảo cho giấc ngủ và cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
Giá cả phải chăng: chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất trong tầm giá tốt nhất. Nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc diễn ra xuyên suốt trong năm.

 

Đang xem: BỘ RA NỆM NGỌC HẠNH BEDDING