Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BẬT MÍ 05 CHẤT LIỆU DRAP ĐÁNG MUA NHẤT 2021

BẬT MÍ 05 CHẤT LIỆU DRAP ĐÁNG MUA NHẤT 2021

Phòng ngủ là không gian riêng tư để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chất liệu Drap tốt sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, giúp bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra còn có công dụng bảo vệ chiếc nệm của bạn. Tuy nhiên nhiều người chỉ lựa chọn ngẫu nhiên, đúng tone màu yêu thích là đã quyết định mua mà không chú ý nhiều đến chất liệu. Đến khi sử dụng, thì gặp nhiều vấn đề không mong muốn. Vì thế mà việc chọn Drap trải giường chất lượng vô cùng quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 05 chất liệu Drap đáng mua nhất năm 2021 các bạn cùng xem nhé!

Chất liệu Drap bằng vải Cotton 

Bật mí 05 chất liệu Drap đáng mua nhất 2021

Bộ drap cotton

Vải Cotton có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần chính là sợi bông. Drap giường 100% cotton có khả năng co dãn, hút ẩm, thấm mồ hôi. Ngoài ra vải có tác dụng giảm nhiệt và làm mát cơ thể. Vải không gây kích ứng da và rất thân thiện với môi trường. Vải Cotton rất an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ em. 

Chất liệu Drap bằng vải đũi

Bật mí 05 chất liệu Drap đáng mua nhất 2021

Bộ drap đũi

Vải đũi được làm từ các chất liệu sợi tự nhiên, nên có tác dụng giải nhiệt rất tốt. Loại vải có chất liệu này thường được sử dụng, để sản xuất ra các loại Drap giường mang phong cách Vintage. Tuy nhiên loại vải này dễ nhăn, nên đòi hỏi người dùng phải cẩn thận trong việc giặt giũ và cách bảo quản.

Drap bằng vải thun

Bật mí 05 chất liệu Drap đáng mua nhất 2021

Bộ drap vải thun

Loại vải này hút ẩm rất tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao nên làm mát cơ thể rất nhanh. Tuy nhiên loại vải này có chất liệu hơi khô và cứng so với các loại vải Drap khác.

Chất liệu Drap bằng vải lụa

Bật mí 05 chất liệu Drap đáng mua nhất 2021

Bộ drap lụa

Đây là loại vải Drap được ưa chuộng nhiều vì nó có tính linh hoạt theo thời tiết. Sử dụng Drap vào mùa đông sẽ mang lại cảm giác ấm áp, còn mùa hè thì sẽ rất mát mẻ. Drap giường lụa có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Chất liệu này phù hợp với khí hậu việt Nam. Tuy nhiên vải lụa rất dễ bị phai màu, khả năng đàn hồi kém và dễ bị nhăn nheo. Sợi vải sẽ bị yếu nếu tiếp xúc với ánh nắng gắt.

Drap bằng Promodal và Tencel

Bật mí 05 chất liệu Drap đáng mua nhất 2021

Bộ drap Tencel

Hai loại vải này được làm từ gỗ cây nên rất nhanh khô, thoáng mát, khả năng thấm hút tốt. Đặc biệt loại vải Drap này có thể kháng khuẩn, chống nấm rất tốt. Chất liệu vải này có khả năng chống nhăn vô cùng xuất xắc.

Còn gì thích hơn nếu sau 1 ngày làm việc vất vả, mình được ngả lưng lên tấm Drap mát lạnh và ngủ sâu giấc. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn một tấm Drap với chất liệu phù hợp. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Hãy mua hàng tại Ngọc Hạnh Bedding để có những sản phẩm chất lượng nhất.

Mời bạn tham khảo:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỘ DRAP COTTON LUÔN ĐẸP NHƯ MỚI?

Đang xem: BẬT MÍ 05 CHẤT LIỆU DRAP ĐÁNG MUA NHẤT 2021