Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Ưu nhược điểm của Bộ Drap Tencel bạn nên biết

Ưu nhược điểm của Bộ Drap Tencel bạn nên biết

Bộ Drap Tencel đã đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất trong từng khoảnh khắc. Ngành công nghiệp sản xuất chăn Drap đã ứng dụng rất nhiều chất liệu mới vào khâu sản xuất. Đặc biệt là vải Tencel có chất liệu sinh học an toàn và thân thiện với người tiêu dùng. Vậy vải Tencel có tốt không? Loại vải này có những ưu và nhược điểm như thế nào? Hãy cùng Ngọc Hạnh Bedding tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Vải Tencel là gì?

Ưu nhược điểm của Bộ Drap Tencel bạn nên biết

Tencel là sản phẩm được làm từ bột gỗ tự nhiên của cây tre, bạch đàn,…và được dệt bằng công nghệ Nano. Vải Tencel có tính mềm mại như vải cotton, độ bền của polyester và mang một vẻ sang trọng quý phái của tơ lụa.

Ưu và nhược điểm của bộ Drap Tencel 

Ưu nhược điểm của Bộ Drap Tencel bạn nên biết

Ưu và nhược điểm của bộ Drap Tencel 

Ưu điểm của bộ drap Tencel

Bộ Drap Tencel được sản xuất theo công nghệ Nano hiện đại, nên sản phẩm luôn được đánh giá là an toàn, và thân thiện với người sử dụng. Vải Tencel được gia công dệt từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nên khả năng phân hủy tốt. Ngoài việc thân thiện với môi trường, thì vải Tencel có nhiều ưu điểm vượt trội như mềm mịn, thoáng mát, hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi cao. 

Vải Tencel không gây ra các vấn đề như dị ứng, kích ứng cho làn da nhạy cảm. Sợi vải Tencel có ưu điểm là ít co giãn, và giữ được sự mềm mại như ban đầu sau khi giặt. Không xảy ra tình trạng co rút hay nhăn nhúm, so với các chất liệu khác. Chúng ta có thể giặt bằng máy, mà không ảnh hưởng đến chất lượng của vải. Chất liệu vải Tencel còn có tính năng chịu được sự mài mòn cao, bền bỉ theo thời gian. 

Nhược điểm của bộ drap Tencel

Vải Drap bằng chất liệu Tencel dễ phai màu, giá thành hơi cao so với các loại khác. Vải Tencel không sử dụng được những hóa chất tẩy mạnh, và không được ngâm nước lâu. Vì vậy khi có những vết bẩn cứng đầu, thì khó có thể loại bỏ được. Khi giặt lần đầu tiên thì vải có hiện tượng co lại khiến nhiều người lo lắng, bất an mỗi khi giặc. Drap bằng chất liệu Tencel, không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Vải chất liệu Tencel có rất nhiều ưu điểm, nên rất nhiều khách hàng ưa chuộng các loại chăn Drap có chất liệu này. Tuy nhiên khách hàng sẽ bất ngờ khi giặt loại Drap này, nhưng sau khi khô vải sẽ phục hồi lại hình dáng ban đầu.

Ngọc Hạnh Bedding đã chỉ ra những ưu và nhược điểm của bộ Drap Tencel để bạn biết thêm về một loại sản phẩm rất “Hot” hiện nay. Hãy đến ngay Ngọc Hạnh Bedding để tham khảo thêm về các loại sản phẩm drap mới nhất nhé!

Mời bạn tham khảo:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỘ DRAP COTTON LUÔN ĐẸP NHƯ MỚI?

Đang xem: Ưu nhược điểm của Bộ Drap Tencel bạn nên biết