Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA TENCEL SILK

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA TENCEL SILK

Vải Tencel còn được biết đến với tên Lyocell, được sản xuất từ ​​các loại cây có hàm lượng cenllulo cao thuộc họ tre và phổ biến nhất là cây bạch đàn. Để sản xuất ra loại vải này, vỏ của những loại cây này sẽ được xử lý, nghiền thành bột sau đó kéo sợi bằng công nghệ nano an toàn và thân thiện cho sức khỏe của bạn và gia đình. Tencel silk cũng giống như vậy, nó là sự kết hợp của 2 tính chất giữa tencel và lụa.

1. Tính chất ưu việt của tencel silk:

Cũng tương tự như vải cotton truyền thống, cấu tạo sợi của vải Tencel khá tương đồng và mang đầy đủ những khả năng vượt trội của chất liệu này. Điều làm nên sự khác biệt của sợi Tencel so với các chất liệu khác chính là kết cấu sợi vải bền, tạo cảm giác mềm mịn, mát mẻ cùng tính năng thấm hút nhanh chóng, độ thoáng khí cao, an toàn, thân thiện với môi trường. Chưa hết, chúng có đặc tính hút ẩm đặc biệt, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, chống co ngót, hạn chế nhăn và ma sát đáng kể.

2. Tốt cho sức khỏe

Với thành phần 100% từ thiên nhiên và quy trình sản xuất hiện ađại, không khó hiểu khi sản phẩm sợi Tencel silk luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cũng như giấc ngủ. Có thể điểm qua một số đặc điểm nổi bật với sức khỏe trên chất liệu này như:

Khả năng hút ẩm tuyệt vời: Chất liệu vải Tencel tạo cảm giác mát lạnh mỗi khi ta chạm tay vào với khả năng hút ẩm cực tốt. Khi sử dụng hàng may mặc hoặc bộ chăn ga gối Tencel, mồ hôi và độ ẩm không khí không tích tụ trên bề mặt, chúng được hấp thụ vào sợi vải và nhanh chóng chuyển và thoát ra ngoài không khí. xung quanh loại bỏ tình trạng bức bí và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Không gây nên tình trạng viêm da hay kích ứng và đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm. Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm làm từ sợi Tencel hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của người dùng, kể cả những ai bị dị ứng cơ địa cũng có thể sử dụng sản phẩm này. 

Nhiều nghiên cứu đã cho ra các kết quả rằng: Số lượng vi khuẩn hay nấm mốc sản sinh, phát triển trên bề mặt sợi vải Tencel Silk sẽ ít hơn rất nhiều so với khi chúng sinh sôi trên các loại vải thông thường có chất lượng thấp khác. Điển hình nhất là khả năng giảm số lượng vi khuẩn có mặt gấp 2000 lần so với sợi tổng hợp.

3. Màu sắc phong phú

Tencel thấm hút cực tốt nên có thể dễ dàng nhuộm màu vải theo ý thích để tạo ra những sản phẩm chất ượng, bắt mắt.

Đang xem: TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA TENCEL SILK