Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Nơi bán bộ drap giường 1m6 giá rẻ, uy tín

Nơi bán bộ drap giường 1m6 giá rẻ, uy tín

Nếu bạn và người đầu ấp tay gối của mình tận hưởng không gian ấm áp mỗi buổi tối cùng với một con trai hay gái cưng của mình ở độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi thì chiếc giường có bộ drap 1m6 chiều rộng và 2m chiều dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nhà của mình. Kích thước này đủ cho cả nhà bạn có một không gian thoải mái, rộng rãi để có được những giấc ngủ ngon.
Hoặc bạn và chồng hoặc vợ của mình là cặp đôi mới cưới, cần một diện tích thoải mái để tận hưởng những cuộc yêu nồng nàn, say đắm thì chiếc giường và bộ drap 1m6 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ấy.
Hay bạn là người yêu thích sự tự do, phóng khoáng, bạn muốn sở hữu một không gian thật rộng lớn để thỏa sức tung hoành trên chiếc giường ngủ của mình thì chiếc giường 1m6 đủ sức để bạn trải nghiệm điều thú vị ấy.
Vì vậy việc sở hữu 1 bộ drap giường 1m6 với chất lượng tốt với giá cả hợp lý đúng là vô cùng cần thiết đúng không nào? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối nệm, hãy để Ngọc Hạnh Bedding giúp bạn. Cùng điểm qua một số ưu điểm của bộ drap giường 1m6 tại Ngọc Hạnh Bedding nhé!

1. Chất liệu vải mềm mượt vượt trội

Bộ drap giường 1m6 tại Ngọc Hạnh Bedding được sản xuất từ những chất liệu vải có những tính năng ưu việt như tencel, cotton và lụa cao cấp với tính thấm hút độc đáo, luôn tạo cho khách hàng sự êm dịu, khô thoáng, cảm giác mềm mượt tuyệt đối khiến bạn thư giãn, thoải mái ngay khi vừa đặt lưng.

2. Màu sắc bắt mắt

Đến với Ngọc Hạnh Bedding, bạn không cần lo lắng về màu sắc bộ drap giường có tương thích với thiết kế phòng ngủ của mình hay không. Bởi bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm vào muôn vàn thiết kế màu sắc kết hợp hài hòa với các tiết mới mới lạ, độc đáo, đầy tính sáng tạo, đáp ứng mọi mong muốn và thị hiếu của người tiêu dùng. Từ những gam màu nóng đầy quyến rũ, đam mê đến những tông màu lạnh không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế, tất cả sẽ đưa bạn đến một một không gian ngập tràn sắc màu.

3. Thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý

Ngọc Hạnh Bedding luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tạo ra những bộ sản phẩm drap giường nói riêng và chăn ga gối nệm nói chung đảm bảo chất lượng và đưa sản phẩm đến khách hàng với mức giá phù hợp nhất. Với kim chỉ nam hoạt động mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trên từng giấc ngủ, Ngọc Hạnh Bedding luôn lấy chất lượng, niềm tin của khách hàng làm tiền đề quan trọng để phát triển.
Bộ sản phẩm drap giường 1m6 là một trong những mặt hàng luôn đáp ứng được điều đó đối với quý khách hàng. Hãy nhanh chân ghé thăm Ngọc Hạnh Bedding để tận hưởng những giá trị tuyệt vời mà chúng tôi mong muốn gửi gắm đến quý khách hàng nhé. Mọi thắc mắc và biết thêm thông tin chi tiết của khách hàng đều được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Đang xem: Nơi bán bộ drap giường 1m6 giá rẻ, uy tín