Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Bật mí lý do bạn nên chọn bộ drap giường 1m8 tại Ngọc Hạnh Bedding

Bật mí lý do bạn nên chọn bộ drap giường 1m8 tại Ngọc Hạnh Bedding

Việc trang trí nội thất cho căn nhà của chính mình chưa bao giờ là việc dễ dàng, trong đó có cả việc lựa chọn bộ drap giường thích hợp trang hoàng cho chiếc giường ngủ – vật dụng gối đầu, ngả lưng đồng hành trên từng giấc ngủ của bạn mỗi ngày. Đừng lo, Ngọc Hạnh Bedding sẽ giúp bạn không phải loay hoay tìm đáp án trong quá trình chọn lựa bởi một số điều mà Ngọc Hạnh Bedding hoạch định cho bạn ngay sau đây:

1. Bạn và người thân thuộc đối tượng sử dụng nào?

Nếu bạn và người đầu ấp tay gối của mình tận hưởng không gian ấm áp mỗi buổi tối cùng với một con trai hay gái cưng của mình ở độ tuổi từ sơ sinh đến dưới 3 tuổi thì chiếc giường có bộ drap 1m8 chiều rộng và 2m chiều dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nhà của mình. Kích thước này đủ cho cả nhà bạn có một không gian thoải mái, rộng rãi để có được những giấc ngủ ngon. Hoặc bạn và chồng hoặc vợ của mình là cặp đôi mới cưới, cần một diện tích thoải mái để tận hưởng những cuộc yêu nồng nàn, say đắm thì chiếc giường và bộ drap 1m8 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ấy.
Hay bạn là người yêu thích sự tự do, phóng khoáng, bạn muốn sở hữu một không gian thật rộng lớn để thỏa sức tung hoành trên chiếc giường ngủ của mình thì chiếc giường 1m8 đủ sức để bạn trải nghiệm điều thú vị ấy.

2. Kích thước không gian phòng ngủ của bạn có phù hợp?

Diện tích phòng ngủ của bạn là yếu tố quyết định diện tích giường ngủ của bạn, bởi ngoài việc trang trí, lắp đặt giường ngủ bạn cần dành không gian cho những vật dụng khác như tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm,… Chiếc giường ngủ được trang trí bởi bộ drap 1m8 sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ với diện tích lớn.

3. Vì sao bộ drap giường 1m8 của Ngọc Hạnh Bedding được nhiều khách hàng lựa chọn?

Bộ drap giường 1m8 thường sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình có diện tích lớn hoặc ở những khách sạn, biệt thự. Ngọc Hạnh Bedding may mắn luôn nhận được sự tín nhiệm tin dùng của khách hàng ở sản phẩm này bởi:
Chất liệu vải sản xuất bộ drap là những loại vải cao cấp hiện nay như tencel, cotton mềm, lụa… kết hợp với những thiết kế đầy sáng tạo, phù hợp với tính thẩm mỹ của khách hàng, từ những tông màu mới lạ, độc đáo đến những họa tiết đầy sắc sảo, tinh tế, nhiều kiểu dáng thời thượng. Bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về độ mềm mại, co giãn, thấm hút, góp phần đem lại cho bạn những giấc ngủ say nồng.
Nếu bạn đang do dự không biết mình nên chọn bộ drap như thế nào cho thật sự phù hợp với không gian phòng ngủ của mình, hãy đến ngay Ngọc Hạnh Bedding để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng thân thương.

Đang xem: Bật mí lý do bạn nên chọn bộ drap giường 1m8 tại Ngọc Hạnh Bedding