Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Người mệnh Hỏa nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Người mệnh Hỏa nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Hiện nay việc lựa chọn một bộ drap Cotton cho phòng ngủ, là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Ngoài việc chọn cho mình những bộ drap có mẫu mã đẹp theo xu hướng, hợp với sở thích và thiết kế của căn phòng. Thì việc lựa chọn drap theo quy luật ngũ hành rất quan trọng. Màu sắc phải hợp với bản mệnh của mình.

Trong phong thủy mệnh hỏa biểu tượng cho lửa và sức nóng. Nên bạn cần biết cách lựa chọn màu sắc cho bộ Drap sao cho phù hợp với bản mệnh. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết người mệnh hỏa nên chọn màu sắc nào cho bộ Drap của mình và gia đình nhé!

Tại sao nên chọn bộ Drap Cotton phù hợp với mệnh của mình?

Người mệnh Hỏa nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Tại sao nên chọn bộ Drap Cotton phù hợp với mệnh của mình?

Theo phong thủy người mệnh hỏa biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sự đam mê và ý chí quyết tâm phấn đấu. Việc lựa chọn mẫu Drap theo quy luật ngũ hành sẽ mang lại cho gia chủ rất nhiều lợi ích. Màu sắc là 1 yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, nó ảnh hưởng tới sự cân bằng âm dương. Âm dương hài hòa thì mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ. Và ngược lại phần âm nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình luôn gặp trục trặc, xui xẻo và không may mắn. Việc lựa chọn cho mình một bộ Drap có màu hợp với mệnh hỏa sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, thoải mái. Và đem đến may mắn cho cuộc sống gia đình bạn.

Người mệnh Hỏa hợp với drap Cotton màu sắc như thế nào?

Những người mệnh Hỏa là những người sinh vào các năm: Mậu ngọ (1978), Kỷ mùi(1979), Bính dần(1986), Đinh mão (1987) Giáp tuất(1994). Ất hợi (1995).

Người mệnh Hỏa nên mua bộ drap Cotton màu gì?

Người mệnh Hỏa hợp với drap Cotton màu sắc như thế nào?

Mệnh hỏa biểu tượng cho lửa gắn liền với tính cách thẳng thắn, nóng nảy và hiếu thắng. Người mệnh Hỏa có thể chọn nhóm màu sắc đỏ, cam, hồng và tím. Ngoài ra mệnh hỏa có thể chọn những màu tương sinh như màu xanh lá cây. Đây là những màu hợp với mệnh hỏa bạn nên mua khi chọn Drap nhé. Tuyệt đối người mệnh Hỏa không được chọn những màu sắc tương khắc với mình sẽ không tốt. Trong quan hệ tương khắc với ngũ hành thì Hỏa khắc Thủy. Nên bạn cần tránh chọn màu xanh đen, đen, xám. Bởi những màu này sẽ kìm hãm lại ngọn lửa bùng cháy trong Hỏa. Ảnh hưởng đến sự may mắn và còn gặp những tai ương trong cuộc sống.

Khi chọn mua bộ Drap Cotton thì bạn nên chú ý đến chất liệu vải Cotton 100% không pha lẫn tạp chất. Và nên mua drap của các thương hiệu uy tín. Ngọc Hạnh Bedding là lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. 

Xem thêm:

99+ BỘ DRAP COTTON BÁN CHẠY NHẤT 2021

Đang xem: Người mệnh Hỏa nên mua bộ drap Cotton màu gì?