Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Mua bộ drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua bộ drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Đối với phòng ngủ thì chiếc giường là nơi được mọi người chú trọng đến việc thiết kế và trang trí nhất. Vì phòng ngủ là nơi chúng ta sử dụng nhiều nhất để nghỉ ngơi. Để chiếc giường xinh xắn và đáng yêu, ấn tượng và êm ái hơn thì không thể thiếu một bộ Drap Tencel Silky chất lượng. Song việc mua bộ Drap ở đâu uy tín, chất liệu tốt, giá thành hợp lý là điều quan trọng hơn cả. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ bộ Drap Tencel Silky là gì, và mua ở đâu tốt nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu chất liệu Tencel Silky 

Vải Tencel Silky được sản xuất từ các loại cây có hàm lượng cenllulo cao thuộc họ tre và cây bạch đàn. Để sản xuất ra loại vải này, vỏ của những cây này sẽ được xử lý, nghiền thành bột sau đó kéo sợi bằng công nghệ nano an toàn và thân thiện cho sức khỏe gia đình bạn.

Mua bộ drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Vải Tencel Silky được sản xuất từ các loại cây có hàm lượng cenllulo cao thuộc họ tre và cây bạch đàn

Đặc điểm nổi trội của vải Tencel Silky

Chất liệu này là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa 50% Tencel và 50% microfiber. Với những đặc tính nổi bật là chống nhăn, mềm mại và thoáng mát. Sự kết hợp của hai chất liệu này đã đưa đến một sản phẩm hoàn hảo có độ bền bỉ, chắc chắn và êm ái giúp chúng ta thoải mái thư giãn khi nằm trên chiếc giường có bộ Drap này.

Bộ Drap Tencel Silky là món quà cực kỳ quan trọng cho căn phòng

Mua bộ drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bộ Drap Tencel Silky là món quà cực kỳ quan trọng cho căn phòng

Drap giường chính là một tấm vải mềm mịn được phủ lên trên bề mặt đệm. Drap chính là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chứ không phải là đệm. Chính vì vậy khi lựa chọn nội thất cho giường ngủ phải chú trọng đến chiếc Drap giường. Lựa chọn một chiếc Drap mềm mại, an toàn với sức khỏe. Là yếu tố chính để mang đến cho bạn những giấc ngủ chất lượng, sâu giấc và ngủ ngon.

Mua bộ Drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nhờ những ưu điểm nổi trội trên mà chất liệu vải Tencel Silky đang được Ngọc Hạnh Bedding sử dụng. Để làm nên những dòng sản phẩm chăn Drap cao cấp. Ngọc Hạnh Bedding chính là câu trả lời cho thắc mắc: Mua bộ Drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua bộ drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua bộ Drap Tencel Silky giá tốt tại Ngọc Hạnh Bedding

Những sản phẩm Drap cao cấp vải Tencel Silky hiện đang được Ngọc Hạnh Bedding thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Từ tinh tế, cổ điển cho đến hiện đại, trẻ trung. Giúp cho căn phòng ngủ của bạn toát lên vẻ ấm áp, ngọt ngào và sang trọng. Những chia sẻ trên đây chắc chắn đã giúp bạn làm rõ bộ Drap Tencel Silky là gì. Và mua ở đâu tốt. Mọi thắc mắc hãy đến ngay Ngọc Hạnh Bedding nhé.

Xem thêm:

MUA BỘ DRAP COTTON Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT?

Đang xem: Mua bộ drap Tencel Silky ở đâu chất lượng, giá tốt?