Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

MẸO THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ

MẸO THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ

Sau khi đổ mồ hôi dưới ánh mặt trời nóng nực, bạn trở về nhà và tắm gội sạch sẽ mồ hôi và cái nóng bằng nước lạnh. Hẳn bạn rất muốn nhanh chóng chạy lên giường và nghịch điện thoại. Vậy làm thế nào để có thể trải qua thời gian ở nhà hạnh phúc và mát mẻ hơn?

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ hè tại nhà với những nội thất phù hợp cho mùa hè nhé!

Dưới đây là ba mẹo đơn giản có thể thay đổi mà không cần quá nhiều nỗ lực.

1. Làm mát thị giác!

Sử dụng màu sắc điểm nhấn

Màu phù hợp nhất cho mùa hè là “màu xanh dươngNếu sử dụng gam màu xanh làm điểm nhấn cho nội thất và trang trí nội thất thì chỉ riêng nó cũng có thể mang lại cảm giác mát mẻ. Không phải cách khó khăn như thay đổi giấy dán tường, vậy có cách nào đơn giản hơn không? Đó chính là sử dụng đạo cụ. Nếu sử dụng bình hoa, khung ảnh và những vật dụng nhỏ màu xanh mát mẻ thì sẽ giúp bạn tạo không gian dễ chịu, thoải mái hơn.

2. Làm mát khứu giác của bạn!

Sử dụng tinh dầu

Tinh Dầu Là Gì? - Tác Dụng Của Tinh Dầu Essential Oil Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

Bạn nghĩ sao về việc lấp đầy căn phòng với một mùi hương mát mẻ thích hợp cho mùa hè? Vị biển mát lạnh, cam chanh tươi mát mang lại cảm giác tươi mát sảng khoái, thích hợp cho mùa hè. Đặc biệt, mùi hương của cam quýt được cho là rất hữu ích trong việc xua đuổi muỗi. 

3. Mát mẻ khi chạm vào

Sử dụng bộ chăn ga mùa hè của Ngọc Hạnh

Vào mùa hè thì da của chúng ta trở nên nhạy cảm hơn, trong đó chăn ga là một vật dụng thực sự ảnh hưởng đến nhiệt độ cơ thể. Vào những ngày khó ngủ vì nóng, thì việc trang trí phòng ngủ bằng một bộ chăn ga được làm bằng vật liệu mát mẻ như Tencel thì sẽ rất hiệu quả. Mỏng, nhẹ, mát mẻ khi chạm vào!

Như vậy, bạn đã biết nên chọn chăn ga gối loại nào là phù hợp nhất vào mùa hè rồi phải không? Mời bạn truy cập ngay vào website của chúng tôi – Ngọc Hạnh Bedding. Để tham khảo những mẫu chăn ga gối đẹp, chất lượng, giá tốt. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mua hàng nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa nào!

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: MẸO THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ