Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Kinh nghiệm mua chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn

Kinh nghiệm mua chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn

Trong không gian phòng ngủ, màu sắc của chăn ga gối là yếu tố quan trọng. Nó ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, cũng như mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Với những căn hộ chung cư, thì phòng thường có diện tích nhỏ hẹp. Vì vậy khi chọn màu sắc chăn ga gối, bạn nên biết những kinh nghiệm mua chăn ga gối dưới đây. Để tạo được sự thoáng đãng, cũng như giúp phòng ngủ rộng hơn.

Kinh nghiệm mua chăn ga gối: Chọn bộ chăn ga gối có gam màu tươi sáng

Kinh nghiệm mua chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn

Chọn bộ chăn ga gối có gam màu tươi sáng

Khi phòng ngủ có không gian nhỏ hẹp, thì việc dùng gam màu tối hay màu trầm là điều tối kỵ. Bởi vì những gam màu này sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn, trở nên chật chội và bí bách hơn. Bạn nên lựa chọn những gam màu phù hợp là màu kem, màu be hoặc màu pastel. Việc sử dụng gam màu sáng, sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi và thoáng hơn. Màu sơn tường cũng nên hài hòa với màu của chăn ga gối. Ngoài ra phòng ngủ nhỏ hẹp, cũng rất phù hợp với gam màu lạnh hay trung tính. Những màu sắc này sẽ cho bạn có cảm giác, không gian căn phòng có chiều sâu hơn.

Chọn bộ chăn ga gối có họa tiết đơn giản

Kinh nghiệm mua chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn

Chọn bộ chăn ga gối có họa tiết đơn giản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, với những sản phẩm phong phú và đa dạng về hoa văn họa tiết. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, nếu không gian phòng ngủ của mình nhỏ và hẹp. Thì nên chọn những bộ chăn ga gối có họa tiết đơn giản, có thể chọn những loại trơn. Để căn phòng thêm sống động hơn và thoáng đãng hơn.

Kinh nghiệm mua chăn ga gối: Tiết chế những gam màu sắc tương phản

Kinh nghiệm mua chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn

iết chế những gam màu sắc tương phản

Ngày nay xu hướng tiết chế màu sắc có tính tương phản cho chăn ga gối, được áp dụng khá nhiều cho những phòng ngủ hiện đại. Nếu biết cách phối hợp thì bạn hãy lựa chọn phương pháp này. Để trang trí cho phòng ngủ thêm phần hiện đại và sang trọng. Gam màu tương phản nên chọn những tông màu lạnh và nhẹ nhàng, tránh gam màu quá nóng. 

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ những nguyên tắc, để lựa chọn chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn. Nếu bạn hiểu và nắm rõ những quy tắc này sẽ rất hữu ích. Để trang trí cho phòng ngủ của mình có tính thẩm mỹ, mà còn rất hiện đại và sang trọng. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc lựa chọn mua các sản phẩm chăn ga gối, thì hãy truy cập vào ngochanh.vn để được hỗ trợ nhé!

Đang xem: Kinh nghiệm mua chăn ga gối giúp phòng ngủ rộng hơn