Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Chất liệu chăn ga gối nào tốt nhất hiện nay?

Chất liệu chăn ga gối nào tốt nhất hiện nay?

Giường ngủ được cho là điểm nhấn của căn phòng. Vì vậy khi mua chăn ga gối bạn phải biết kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ. Và đặc biệt là lựa chọn chất liệu vải tốt nhất. Qua bài viết này chúng tôi sẽ bật mí nên chọn mua chất liệu chăn ga gối nào tốt nhất.

Chất liệu chăn ga gối cotton

Chất liệu chăn ga gối nào tốt nhất hiện nay?

Chăn ga gối cotton

Trong các loại chất liệu của chăn ga gối, thì cotton luôn là lựa chọn được yêu thích nhất của người tiêu dùng. Bởi những lý do sau đây:

  • Sự mềm mại: Chất liệu chăn ga gối cotton cực kỳ mềm mịn, mát mẻ rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. 
  • Độ bền cao: Cấu trúc tế bào của cây bông rất mạnh, có khả năng chống mài mòn cao. Khi giặt bằng máy với cường độ mạnh và thường xuyên, vẫn không bị rách hoặc sờn chỉ.
  • Khả năng thấm hút tốt: Vải cotton có nhiều khoảng trống giữa các sợi bông, nên chăn ga gối cotton thấm hút cực kỳ nhanh và hiệu quả.
  • Giữ thuốc nhuộm tốt: Do tính chất thấm hút tốt, nên cotton rất dễ dàng ngấm và giữ thuốc nhuộm. Nên khi giặt nhiều lần vẫn không bị phai màu.
  • Rất thông thoáng: Cấu trúc sợi cotton thoáng khí hơn các sợi tổng hợp, chăn ga gối cotton giữ cho nhiệt độ giường luôn ở mức bình thường, không quá nóng và quá lạnh.

Những bộ sản phẩm chăn ga gối làm từ cotton an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Thân thiện với môi trường sống, có khả năng kháng khuẩn. Và khử mùi rất hữu hiệu, đem đến cho bạn giấc ngủ sạch nhất.

Chất liệu chăn ga gối tencel

Tiên phong trong dòng chất liệu tự nhiên, những bộ chăn ga gối tencel cao cấp là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vải tencel được làm từ bột gỗ của các loại cây họ kim như bạch đàn, tre và khuynh diệp. Bột gỗ sau khi nghiền nhỏ sẽ được kéo sợi bằng công nghệ nano. Kết hợp tính kháng khuẩn ngay từ trong quy trình sản xuất, bảo đảm sự tinh khiết cho sợi vải.

Chất liệu chăn ga gối nào tốt nhất hiện nay?

Chăn ga gối tencel

Chất liệu vải mềm mại như lụa, hấp thụ nước rất mạnh mẽ. Thấm hút mồ hôi tốt, không tích điện, khả năng chống nhăn, độ bền cao. Cảm nhận vô cùng mát mẻ khi chạm tay vào, xua tan đi cái nóng nực oi bức của mùa hè. Đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hy vọng với 2 loại chất liệu vải tốt nhất hiện nay, bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Đừng quên truy cập website ngochanh.vn nếu bạn muốn sở hữu một bộ chăn ga gối tốt nhất và đẹp nhất nhé.

Đang xem: Chất liệu chăn ga gối nào tốt nhất hiện nay?