Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

HƯỚNG DẪN CƠ BẢN GIẶT CHĂN GA GỐI BẠN NÊN BIẾT

HƯỚNG DẪN CƠ BẢN GIẶT CHĂN GA GỐI BẠN NÊN BIẾT

Khi nói đến việc giặt một bộ chăn ga gối thật sự không khó để làm. Một trong những điều đặc biệt về chất
liệu tự nhiên là nó có thể được giặt đi giặt lại nhiều lần và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho bộ chăn ga gối

Mặc dù có thể khó giặt về chăn Cotton, nhưng một trong nhiều lợi ích của nó mang lại là trông rất đẹp mắt sau khi giặt. Với sự chăm sóc thích hợp, chăn ga gối của bạn – còn được gọi là chăn Tencel lụa hoặc Cotton có thể tồn tại trong nhiều năm.

Nên tự giặt máy hay phải ra tiệm giặt khô?

Mang chăn đến tiệm giặt khô

Chúng tôi khuyên bạn nên giặt máy bình thường (không giặt khô) vì việc này dễ dàng và không cần lo lắng. Điều này có nghĩa là bạn nên nhờ tiệm giặt khô giặt chăn trong máy giặt cỡ thương mại để bạn có thể yên tâm rằng chăn của mình sẽ sạch sẽ và không hề hấn gì. Chúng tôi khuyên bạn không nên giặt khô chăn bông vì các hóa chất mạnh không tốt cho lông tơ. Tuy nhiên, giặt khô là cách chắc chắn để ngăn chặn bất kỳ sự co rút nào, vì vậy chúng tôi ghi tùy chọn đó trên nhãn chăm sóc. Hầu hết các tiệm giặt khô đều có thể thực hiện một trong hai quy trình nhưng nếu muốn giặt chăn bông của bạn, bạn cần hỏi để đảm bảo rằng họ có khả năng giặt vì không phải tiệm giặt khô nào cũng giặt như vậy. Một cuộc khảo sát các tiệm giặt khô trên toàn quốc cho thấy rằng chi phí từ 20k đến 50k để nhờ một tiệm giặt khô giặt chăn bông của bạn, thường tùy thuộc vào kích cỡ, vỏ chăn . Nó giống như một chiếc vỏ gối cho chăn bông của bạn – chỉ cần bật nó ra và cho vào máy giặt.

Cửa hàng Bộ đồ giường Bờ biển Thái Bình Dương

Giặt chăn bông tại nhà

Nếu bạn có máy giặt cỡ lớn, bạn có thể giặt chăn  tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không có một chiếc máy đủ lớn để vừa với chiếc chăn của mình trong một căn phòng rộng rãi, thì tốt nhất bạn nên đến tiệm giặt. Chỉ cần chọn máy và làm theo tất cả các bước tương tự.

GIẶT CHĂN GA GỐI KHÔNG BỊ HƯ HẠI

  • Nhiệt độ nước – Nóng, ấm hoặc lạnh. Theo nghiên cứu từ mọi người việc giặt nước lạnh sẽ tốt hơn vì vải có thể co lại tới 8% trong nước nóng
  • Tốc độ vắt – Sử dụng tốc độ nhanh nhất để hút càng nhiều hơi ẩm càng tốt
  • Nên sử dụng xà phòng dịu nhẹ không chất phụ gia

Không Nên Dùng:

  • Chất làm trắng – Sử dụng thuốc tẩy không chứa clo
  • Chất làm mềm vải – Không nên dùng vì nó sẽ bao phủ lớp lông tơ và làm giảm độ mềm của vải

Tiêu đề kích thước gối

LÀM KHÔ CHĂN GA GỐI

  • Nhiệt – Nóng, ấm hoặc thấp tùy vào lựa chọn của bạn
  • Thời gian khô – Hãy chờ đợi ở nhiệt độ thấp, sẽ mất nhiều chu kỳ tùy thuộc vào máy giặt của bạn

Không bắt buộc:

  • Làm sạch bằng bóng tennis hoặc bóng sấy khô – Thêm hai hoặc ba quả bóng để tăng tốc thời gian làm khô của bạn. Nghe có vẻ như bóng đang đập máy sấy khô của bạn nhưng thực ra sẽ không làm hại máy đâu
  • Đóng cục hoặc có mùi – Đây là những dấu hiệu cho thấy chăn của bạn vẫn chưa khô. Vì vậy bạn nên để nó khô hoàn toàn để tránh nấm mốc.
  • Không ủi hoặc hấp vì sẽ làm hỏng chăn hoặc chăn sẽ bị co rút.

Bạn có thể giặt chăn bông bao lâu một lần?

Như đã nói, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Giữ chăn của bạn trong một vỏ chăn sẽ bảo vệ nó khỏi bụi bẩn, vết bẩn. Sử dụng vỏ chăn có thể tăng gấp đôi thời gian của bạn giữa các lần giặt.

Làm sạch vết bẩn tại chỗ cũng là một cách tuyệt vời để kéo dài thời gian giữa các lần giặt.

TẦN SUẤT GIẶT KHUYẾN NGHỊ CỦA CHÚNG TÔI:

  • Với việc sử dụng vỏ chăn – hãy giặt 3-5 năm một lần
  • Không có vỏ bọc – giặt 1-2 năm một lần

Ngoài ra, điều tốt nhất bạn có thể làm để giữ cho chiếc chăn trông như mới là làm lông nó mỗi ngày khi bạn dọn giường. Bằng cách cung cấp một luồng không khí ổn định, phần dưới của bạn sẽ tiếp tục được nâng lên. Phân phối lại lông vũ trong chăn bông của bạn khi cần thiết. Để phân phối lại phần đệm, bạn cần ấn phần đệm xuống bằng cả bàn tay và cẳng tay để không tạo thành cục. Mỗi hộp vách ngăn có một lỗ nhỏ ở một góc để đẩy xuống khi đổ đầy hộp đã hết theo thời gian.

Cửa hàng Bộ đồ giường Bờ biển Thái Bình Dương

Làm thế nào để lưu trữ chăn bông của bạn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhiều người cất giữ chăn bông của họ trong những mùa giảm giá. Chìa khóa để bảo quản chăn bông của bạn là khả năng thoáng khí. Để cho hơi thở dễ chịu hơn bằng cách cất chăn bông của bạn trong một chiếc túi vải sẽ ngăn chặn mọi sự tích tụ hơi ẩm hoặc mùi hôi. Nó cũng nên được bảo quản ở nơi không bị nén và có chỗ để bông xốp. Lắc nhẹ chăn của bạn khi bạn lấy nó ra khỏi túi vào mùa tới và nó sẽ sẵn sàng để sử dụng.

BIẾN VIỆC CHĂM SÓC CHĂN BÔNG THÀNH MỘT PHẦN THÓI QUEN CỦA BẠN:

  • Hàng ngày – Hãy dũ và trải thẳng tấm chăn
  • Hàng tháng – Giặt vỏ chăn của bạn
  • Hàng năm – Kiểm tra vết bẩn và làm sạch tại chỗ
  • Cứ sau 2-3 năm – Hãy giặt sạch lại một lần

Lông vũ hoàn toàn tự nhiên là chất liệu bền và dễ làm sạch cho chăn ga gối đệm. Thỉnh thoảng giặt sạch, chăn bông của bạn sẽ luôn đẹp và ấm áp trong một thời gian dài. May mắn cho bạn, chăm sóc là dễ dàng.

Chọn một tấm chăn bông

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chăn bông mới trên thị trường , bạn đang ở đúng nơi! Chăn bông Tencel và Cotton được làm một cách tinh xảo bằng những vật liệu tốt nhất hiện có và sự sang trọng vượt thời gian trong nghề thủ công của nó. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ ngon mỗi đêm trong nhiều năm tới. Hãy xem những chiếc chăn bông của chúng tôi và trải nghiệm cảm giác được ngủ trong sự sang trọng thực sự. Chúng tôi rất tự tin rằng bạn sẽ yêu thích chăn bông của chúng tôi. Và trong khi bạn đang ở đó, hãy thêm sức sống cho phòng ngủ của bạn với nhiều loại gối sang trọng, chăn bông tất cả các mùa , thời trang và vải mềm mượt của chúng tôi!

————————————————–

Ngọc Hạnh Bedding – Hạnh Phúc Bên Bạn

✨ Showroom tại : 541/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. HCM.

☎️ Tel: 077 370 2915

Đang xem: HƯỚNG DẪN CƠ BẢN GIẶT CHĂN GA GỐI BẠN NÊN BIẾT