Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

GỐI CHO BÉ NÊN MUA LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

GỐI CHO BÉ NÊN MUA LOẠI NÀO TỐT NHẤT?
Gối cho bé nên mua loại nào tốt nhất?

 0

Nuôi trẻ sơ sinh là vấn đề bà mẹ bỉm sữa nào cũng dành sự quan tâm hàng đầu. Một trong những nỗi lo mà rất nhiều bà mẹ mắc phải đó chính là lựa chọn gối cho bé. Vậy loại gối cho bé nào phù hợp nhất hiện nay? Mời các bạn cùng xem qua những thông tin dưới đây!

Lựa chọn chất liệu gối cho bé phù hợp nhất

Gối cho bé nên mua loại nào tốt nhất?

Trẻ sơ sinh có làn da khá non và nhạy cảm. Hầu hết các sản phẩm gối đều cần phải có độ mềm mại, mịn màn và chống hút cao. Vì vậy, khi lựa chọn gối, bạn cần tìm những sản phẩm có nguồn gốc uy tín để đảm bảo cho bé một sức khỏe tốt nhất. Còn về phần ruột gối, các mẹ nên lựa chọn chất liệu nhẹ, thông thoáng, dễ khô. Sẽ tiện hơn cho việc giặt giũ trong thời gian dài sử dụng. Và điều quan trọng, các mẹ nên nhớ không nên mua gối quá mềm sẽ dễ bị lún, nhão khiến em bé khó chịu. Đồng thời cũng không nên lựa chọn loại gối quá cứng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Kích thước gối cho bé bao nhiêu là chuẩn?

Khi lựa chọn gối ngoài chất liệu, kích thước cũng là điều mà các mẹ cần đặc biệt quan tâm khi mua. Mẹ không nên lựa chọn một chiếc gối quá to sẽ dễ xảy ra các tình trạng như ngạt thở đối với bé. Hoặc nếu các mẹ lựa chọn những chiếc gối quá nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn máu cũng như hô hấp ở trẻ. Các mẹ cần dựa vào tháng tuổi để lựa chọn gối phù hợp. Ví dụ trẻ dưới 6 tháng bạn chỉ nên lựa chọn những chiếc gối có độ dày từ 1 – 2 cm. Và tăng dần lên 3 – 4 cm khi bé đã trên 6 tháng tuổi.

Cách đặt gối cho trẻ đúng cách

Gối cho bé nên mua loại nào tốt nhất?

Theo nhiều chuyên gia trong ngành y tế khẳng định rằng. Việc đặt gối cho trẻ là việc vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của cả về thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy, khi đặt gối, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Đặt gối về phía sau gáy ngang bằng với cổ, vai của bé.
  • Cổ hơi ưỡn, ngửa về phía trước tầm 10 – 15 độ.
  • Tuyệt đối không cho bé nằm gối của người lớn, hoặc gối quá rộng , quá chật.
  • Không nên để quá nhiều gối hoặc chăn mền xung quanh. Để tránh những tình trạng không mong muốn khi bé lật trong quá trình ngủ.

Việc lựa chọn gối cho trẻ em là điều vô cùng quan trọng để bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Hi vọng rằng, qua những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các mẹ có những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Đang xem: GỐI CHO BÉ NÊN MUA LOẠI NÀO TỐT NHẤT?