Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

GỐI CHO BÉ CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP ?

GỐI CHO BÉ CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP ?
Gối cho bé kích thước bao nhiêu là phù hợp

 0

Ai trong mỗi chúng ta đều biết kích thước gối sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ. Cũng như vùng đầu và các đốt sống cổ của bé. Vậy các mẹ đã biết kích thước gối chuẩn phù hợp với các bé hay chưa? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như có những lựa chọn đúng đắn về gối cho bé!

Gối đầu các bé sơ sinh khi nào nên sử dụng?

Gối cho bé chọn kích thước bao nhiêu là phù hợp ?

Gối cho bé sơ sinh khi nào nên sử dụng?

Như nhiều mẹ đã biết, trẻ dưới 3 tháng tuổi không nhất thiết phải dùng gối. Đối với độ tuổi này, theo nhiều nhà nghiên cứu phân tích.  Chiều rộng ngực của các bé có kích thước bằng nhau nên chưa nhất thiết phải dùng đến gối. Hơn nữa, xương cũng như các đốt sống cổ của bé chưa thực sự chắc chắn. 

Nếu dùng gối quá sớm sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển toàn diện của bé. Trong đó bao gồm cả về mặt trí não còn non nớt của trẻ. Thay vào đó, các mẹ có thể dùng khăn mềm xếp lại. Rồi kê đầu để tạo được sự thoải mái cho bé khi ngủ. Nếu thật sự cần thiết thì trên 3 – 6 tháng các mẹ có thể lựa chọn những chiếc gối thích hợp với kích thước đầu của bé.

Kích thước chuẩn của gối cho bé

Gối cho bé chọn kích thước bao nhiêu là phù hợp ?

Kích thước chuẩn của gối phù hợp với bé

Việc lựa chọn gối hợp với các bé là điều mà các mẹ cần quan tâm nhiều nhất. Vì đây chính là yếu tố giúp bé có thể phát triển một cách toàn diện mà không gây ảnh hưởng xấu. Các bạn cùng lưu ý các kích thước gối dành cho các độ tuổi như sau:

  • Nếu trẻ từ 0 – 6 tháng nên chọn gối có kích thước 25 x 35cm, độ dày từ 1 – 2m.
  • Nếu trẻ từ 7 tháng đến 4 tuổi nên chọn gối có kích thước 30x40cm, độ dày từ 3 – 4 cm.
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên thường nên lựa chọn gối kích thước 35 x 50 cm và có độ dày từ 3 – 9 cm
  • Lưu ý từ 4 tuổi trở đi tùy vào chiều dài, rộng đầu của các bé mẹ có thể đến các địa chỉ cung cấp để được tư vấn rõ hơn.

Việc lựa chọn gối cho bé phù hợp là một trong những điều các mẹ cần quan tâm. Vì đây chính là nguyên nhân gây ra những hậu quả xấu đối với bé. Nếu như không sử dụng các sản phẩm thích hợp. Hi vọng qua bài viết này, các mẹ sẽ có những quyết định đúng đắn cho con yêu của mình. Các mẹ cũng đừng quên liên hệ với Ngọc Hạnh Bedding để được cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

 

Đang xem: GỐI CHO BÉ CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP ?