Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP MÀU TRẮNG: 03 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG SAY ĐẮM

DRAP MÀU TRẮNG: 03 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG SAY ĐẮM
Drap màu trắng: 03 lý do khiến khách hàng say đắm

 0

Hiện nay các loại drap giường được làm ra với đa dạng màu sắc và họa tiết khác nhau. Trong số đó, các mẫu drap màu trắng là loại có lượng tiêu thụ cao nhất. Vậy có nên sử dụng drap trắng không? Drap trắng có những điểm đặc biệt nào?

Có nên sử dụng drap màu trắng không?

Drap màu trắng: 03 lý do khiến khách hàng say đắm

Màu trắng là một màu được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Màu trắng là biểu tượng của sự giản dị, tinh khiết và thanh cao. Nó luôn đem đến những điều tốt đẹp và cao quý nhất cho người dùng. Theo phong thủy thì màu trắng cũng như màu vàng đều thuộc mệnh kim. Đem đến cho người dùng nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ngoài ra màu trắng còn thể hiện được nét đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại. Sử dụng một chiếc drap trắng trong phòng sẽ giúp căn phòng thêm đẹp sang mà không lo bị lỗi mốt.

03 lý do nên chọn drap màu trắng

Drap màu trắng: 03 lý do khiến khách hàng say đắm

Dưới đây là 03 ưu điểm chính của drap trắng khiến các khách hàng say đắm.

Không bao giờ lỗi mốt

Giống với màu đen, mau trắng được xem là một trong các màu huyền thoại được sử nhiều trong thời trang. Nó có thể phối được với hầu hết các tông có trong bảng màu, tạo nên nhiều phong cách và đột phá đặc biệt.  Từ đó có thể thấy drap trắng là một lựa chọn an toàn cho những người không muốn thay drap nhiều lần để chạy theo mốt mới. 

Dễ phối với nội thất trong phòng

Như các bạn đã biết, trắng là một màu vô cùng dễ trong việc phối màu. Dù các nội thất trong phòng như tủ quần áo, bàn trang điểm, rèm cửa, bàn làm việc có màu gì đi chăng nữa. Thì khi kết hợp chung với drap trắng vẫn cho cảm giác rất hài hòa, không bị lệch tông. Đồng thời nó còn giúp căn phòng thêm sáng và tinh tế hơn.

Dễ giặt, không bị phai màu

Sự thật là các loại drap có màu sắc sặc sỡ, nhìn rất bắt mắt nhưng khi giặt thì lại bị loang màu, khó giặt. Đây là trường hợp mà bạn sẽ không bao giờ gặp phải ở những chiếc drap trắng. Chỉ cần bạn giặt riêng nó với các loại đồ có màu khác là sẽ không lo vấn đề loang màu.

Như vậy chúng tôi đã chỉ ra cho bạn 03 ưu điểm nổi bật của drap màu trắng. Hy vọng những thông tin có trên bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng của drap trắng. Để mua được những mẫu drap mới nhất 2021. Quý khách vui lòng liên hệ đến  Ngọc Hạnh Bedding để được các nhân viên tư vấn thêm nhé.

Đang xem: DRAP MÀU TRẮNG: 03 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG SAY ĐẮM