Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG LÀ GÌ? KINH NGHIỆM CHỌN MUA DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP NHẤT

DRAP GIƯỜNG LÀ GÌ? KINH NGHIỆM CHỌN MUA DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP NHẤT
Drap giường là gì? Kinh nghiệm chọn mua drap giường phù hợp nhất

 0

Để có một giấc ngủ ngon, việc đầu tiên bạn cần lựa chọn cho mình một bộ Drap phù hợp và mang lại cảm giác dễ chịu. Vậy Drap giường là gì? Nên lưu ý những điều gì khi lựa chọn Drap? Chúng tôi sẽ đi giải đáp những thắc mắc thông qua bài viết dưới đây!

Drap giường là gì?

Drap giường là gì? Kinh nghiệm chọn mua drap giường phù hợp nhất

Drap là một tấm vải có độ mềm, mịn dùng để bao phủ lên bề mặt của tấm nệm. Khi ngủ, chúng ta sẽ tiếp xúc trực tiếp với Drap so với nệm. Vì vậy, để có được một giấc ngủ ngon, sâu giấc. Bạn cần lựa chọn cho mình những bộ Drap mềm mại, mịn màng để tạo cảm giác dễ chịu và không kích ứng cho làn da.

Những kinh nghiệm cần có khi lựa chọn những bộ Drap giường

Để có thể lựa chọn được những bộ Drap chất lượng bạn cần phải “Nằm lòng” những lưu ý sau đây:

Drap giường là gì? Kinh nghiệm chọn mua drap giường phù hợp nhất

Chất liệu vải

Drap được sản xuất khá đa dạng về chất liệu như: Cotton, Cotton pha, Madal, vải Lụa và Flanel. Mỗi loại vải đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Vải cotton: Đây là loại vải được khá nhiều khách hàng tin dùng. Vải Cotton khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi khá nhanh. Tạo được sự mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát kể cả những ngày hè nóng bức.

Vải Madal: Đây là một loại vải sinh học được làm từ gỗ thân cây sồi. Chúng cũng có những ưu điểm nổi bật như chống nhăn, chống co rút và co giãn cực kì tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng những bộ Drap được làm từ vải Madal vì chúng mang lại vẻ đẹp sang trọng, và an toàn cho người sử dụng.

Vải Flannel: Vải Flannel được làm từ các chất liệu như cotton, len hoặc một số vải nhân tạo khác. Loại vải này thích hợp dùng trong mùa đông hoặc ở những nơi có nhiệt độ cao.

Màu sắc họa tiết của Drap

Đây là yếu tố cực quan trọng nhằm giúp cho bạn cải thiện được giấc ngủ. Khi lựa chọn những bộ Drap, bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng. Họa tiết đơn giản phù hợp với nội thất và không gian của phòng ngủ.

Trên đây là những khái niệm cũng như một số lưu ý khi lựa chọn Drap. Nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn và lựa chọn những bộ Drap giường phù hợp, chất lượng và an toàn nhất. Và Ngọc Hạnh Bedding được xem là địa chỉ cung cấp các sản phẩm Drap mới nhất trên thị trường hiện nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết trên.

Đang xem: DRAP GIƯỜNG LÀ GÌ? KINH NGHIỆM CHỌN MUA DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP NHẤT