Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ NHỮNG CHẤT LIỆU PHỔ BIẾN NÀO?

DRAP GIƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ NHỮNG CHẤT LIỆU PHỔ BIẾN NÀO?
Tổng hợp các chất liệu drap phổ biến nhất hiện nay

 0

Drap giường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu vải khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số chất liệu drap. Để từ đó bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn khi mua drap cho phòng ngủ của gia đình mình. Mời bạn cùng theo dõi bài viết.

Drap giường từ vải tencel

Tổng hợp các chất liệu drap phổ biến nhất hiện nay

Tencel là một dòng vải được làm từ xenlulo có trong bột gỗ bạch đàn và rất nhiều loại gỗ khác có trong thiên nhiên. Vải tencel mềm mại, thoáng khí và loại bỏ được độ ẩm rất tốt. Do quá trình sản xuất phức tạp nên giá thành loại vải này cũng khá cao. Đây là chất liệu vải được ưu tiên sử dụng trong ngành sản xuất chăn ga gối.

Drap từ vải lụa

Chất liệu lụa được đánh giá cao về sự mềm mại, sang trọng và bền đẹp. Đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời để sản xuất nên những bộ drap độc đáo, ấn tượng. Lụa được dệt từ tơ của những con tằm nên sở hữu được những ưu điểm nổi bật như sự thoải mái, an toàn cho làn da, khả năng loại bỏ được độ ẩm trên da nhanh chóng. Tuy nhiên, những bộ drap lụa đều khá đắt tiền và cần được bảo quản, chăm sóc kỹ trong quá trình sử dụng.

Drap giường từ vải nỉ

Vải nỉ được biết đến với khả năng giữ ẩm rất tốt, đặc biệt trong mùa đông lạnh. Dùng chất liệu nỉ để may drap thường có sự kết hợp của len, gòn và một số chất liệu khác nữa. Chất lượng của vải nỉ có thể được đo bằng trọng lượng, càng năng lại càng tốt. Những bộ drap làm từ vải nỉ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng vào mùa đông. Chúng rất mềm mại, thoải mái mà giá cả lại khá bình dân.

Drap từ upland cotton

Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Một bộ drap upland cotton có thể không mềm hoặc bền vượt trội. Nhưng giá thành lại rẻ và vẫn chứa được nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng. Chính vì vậy, chọn drap từ upland cotton cũng là một sự lựa chọn rất tốt.

Tổng hợp các chất liệu drap phổ biến nhất hiện nay

Ngoài ra, drap giường còn được làm từ rất nhiều chất liệu khác như gòn Ai Cập, gòn Pima, gòn Supima, vải sợi tre, vải lanh, vải polyeste,… Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một bộ drap giường đẹp, độc đáo thì hãy tham khảo ngay tại đây. Chúng tôi có đầy đủ những mẫu mã drap đẹp nhất và ấn tượng nhất dành cho bạn đấy. Nhanh tay nào!

Đang xem: DRAP GIƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ NHỮNG CHẤT LIỆU PHỔ BIẾN NÀO?