Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BÍ QUYẾT CHỌN DRAP GIƯỜNG CHO KHÁCH SẠN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

BÍ QUYẾT CHỌN DRAP GIƯỜNG CHO KHÁCH SẠN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
Bí quyết chọn drap giường cho khách sạn không phải ai cũng biết

 0

Bạn biết đấy, để tạo nên những trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú tại khách sạn. Thì mọi vật dụng, thiết bị trong phòng khách sạn đều cần được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Một trong số những thiết bị khách sạn đó có thể kể đến là drap giường. Vậy làm thế nào để lựa chọn được drap giường khách sạn tốt nhất? Mời bạn cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

Lựa chọn chất liệu drap giường khách sạn

Đây là yếu tố rất quan trọng cần được quan tâm khi chọn mua drap cho khách sạn. Hiện nay chất liệu drap có nhiều loại khác nhau, vậy nên chọn loại nào đây?

Bí quyết chọn drap giường cho khách sạn không phải ai cũng biết

Cotton chính là chất liệu may drap được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Chất liệu cotton mang đến cảm giác mềm mại lại có độ thông thoáng cao. Thêm vào đó, giá thành vải cotton cũng ở mức tầm trung. Vậy nên khi chọn mua drap cho khách sạn, bạn nên lưu ý chất liệu vải cotton nhé.

Lựa chọn kích thước drap cho khách sạn

Kích thước drap hiện nay khá đa dạng, phụ thuộc vào kích thước của giường cũng như độ dày của nệm. Bạn cần xác định chính xác kích thước giường, kiểu giường để chọn được những bộ drap ưng ý. Dưới đây là những kích thước drap, mời bạn tham khảo:

Bí quyết chọn drap giường cho khách sạn không phải ai cũng biết

  • Kiểu giường Twin size 99 x 190 cm.
  • Kiểu giường X-Long Twin size 99 x 203 cm.
  • Kiểu giường Full size size 137 x 190 cm.
  • Kiểu giường Queen size 153 x 203 cm.
  • Kiểu giường King size 198 x 203 cm.
  • Kiểu giường California King size 182 x 213 cm.

Chọn loại drap giường phù hợp

Hiện nay có hai loại drap được sử dụng phổ biến, đó là drap phủ và drap bọc. Bên cạnh đó, hoa văn và màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cái nhìn của khách hàng khi đến khách sạn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyên rằng nên chọn drap màu trắng cho khách sạn. Bạn cũng có thể lưu ý một số drap màu trắng đặc biệt sau đây:

  • Drap giường trắng trơn.
  • Drap giường trắng họa tiết sọc.
  • Drap trắng họa tiết ô vuông.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn drap giường cho khách sạn không phải ai cũng biết. Bạn nên note lại để có những sự lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho khách sạn của mình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu drap đặc sắc cho khách sạn của mình tại đây. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Đang xem: BÍ QUYẾT CHỌN DRAP GIƯỜNG CHO KHÁCH SẠN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT