Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG CHO BÉ VÀ CÁCH LỰA CHỌN

DRAP GIƯỜNG CHO BÉ VÀ CÁCH LỰA CHỌN

 0

Khi bé con nhà bạn nay đã trở nên đủ lớn để chuyển sang một không gian riêng với giường to hơn. Thì cũng là lúc bạn cần mua một bộ drap giường mới cho chúng. Không chỉ đối với người lớn mà trẻ nhỏ cũng cần có bộ chăn ga gối phù hợp. Góp phần mang lại giấc ngủ trọn vẹn. Giúp bé phát triển trí não cùng khả năng tư duy tốt hơn.

Chính vì thế, hãy khoác lên chiếc kén nhỏ một chiếc áo mới độc đáo với những hoa văn bé thích. Để biến không gian ngủ trong mắt bé trở nên vô cùng sống động và tràn đầy năng lượng. Nhưng lựa chọn như thế nào để có thể đáp ứng được “yêu cầu” của từng bé là một điều vô cùng khó khăn. Sau đây là một vài gợi ý của Ngọc Hạnh Bedding trong việc tìm kiếm bộ drap giường cho bé.

1. Chất liệu

Sợi vải có nguồn gốc tự nhiên như Tencel, Cotton,… Sẽ vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Những chất liệu này hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Dù các mẹ có giặt ủi thường xuyên thì sản phẩm cũng không hề biến chất. Drap giường với chất liệu cao cấp của Ngọc Hạnh Bedding đã phải trải qua quá trình kiểm chứng đầy đủ, đảm bảo an toàn cho mọi thể trạng của bé.

Bên cạnh việc mang đến cảm giác vô cùng mềm mịn, thoáng mát. Thì độ thấm hút mồ hôi, thoát ẩm của những bộ sản phẩm cao cấp sẽ tốt hơn hẳn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Góp phần làm hạn chế sự tích tụ vi khuẩn gây kích ứng cho làn da và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của con nhỏ. Ngoài ra, những chất liệu này có khả năng kiểm soát tốt nhiệt độ và lượng khí tích tụ trong không gian phòng ngủ. Đảm bảo sự khô ráo đem lại cho con nhỏ những giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất. Để bé nạp đầy năng lượng, thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

2. Màu sắc và họa tiết
  • Drap giường cho bé gái:

Bé gái luôn là những cô nàng nhẹ nhàng và nữ tính. Các mẹ nên lựa chọn drap giường cho bé với những tông màu nhẹ nhàng, trong trẻo như màu hồng, xanh ngọc hoặc tím,… Những màu sắc tươi sáng sẽ biến không gian nhỏ của bé trở thành một thế giới diệu kỳ vô cùng độc đáo, mới lạ.

Đa phần những cô công chúa nhỏ đều yêu thích sự đáng yêu của các nhân vật cổ tích, hoạt hình. Hoặc những hoạ tiết mang nét đẹp của thiên nhiên như hoa cỏ, cây cối, muôn thú,… Những họa tiết này không chỉ giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ. Mà còn đem lại những giấc mơ vô cùng thú vị.

  • Drap giường cho bé trai:

Trong khi cô công chúa nhỏ thích một căn phòng điệu đà, thì các bé trai lại thích một không gian đơn giản, thoải mái. Lựa chọn những gam màu như xanh dương, vàng, đỏ,… sẽ tạo nên sự năng động và khoẻ khoắn cho căn phòng của bé.

Phần lớn bé trai sẽ yêu thích các họa tiết như: tàu hỏa, khủng long, cao bồi. Hay những con vật hoạt hình tươi vui, ngộ nghĩnh. Ngoài ra, các đường nét đơn giản hay hoạ tiết khối hình học, chấm bi, ô vuông, kẻ sọc cũng không bao giờ trở nên nhàm chán với các bé. Những chi tiết này sẽ tạo nên nguồn động lực và sự sáng tạo. Vô cùng phù hợp với độ tuổi luôn muốn khám phá, học hỏi của các con.

3. Nguồn gốc

Khi mua drap giường cho bé. Các mẹ nên đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, chi tiết kỹ thuật, giá cả, chính sách đổi trả cùng chế độ bảo hành,… Để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng hoặc hàng lỗi.

Lưu ý, khi mua sản phẩm chăn ga gối cao cấp, các mẹ nên giữ lại hóa đơn. Để nếu chẳng may sau khi mua về sản phẩm gặp vấn đề thì có thể đổi trả được.

Đang xem: DRAP GIƯỜNG CHO BÉ VÀ CÁCH LỰA CHỌN