Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

DRAP GIƯỜNG CAO CẤP: 03 MẪU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

DRAP GIƯỜNG CAO CẤP: 03 MẪU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
03 Loại Drap giường được ưa chuộng nhất hiện nay

Phòng ngủ là không gian giúp chúng ta thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Chắc chắn, bạn sẽ còn cảm thấy tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi trên chiếc giường thân quen cùng với một bộ Drap giường mềm, mịn. Vậy bạn có muốn sở hữu những bộ Drap chất lượng, an toàn. Và đang là những mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay không? 

Bộ Drap giường Cotton CM họa tiết khủng long NHB 71

03 Loại Drap giường được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn là người ưa thích sự trẻ trung, phá cách. Và muốn chiếc giường nơi mình chìm vào giấc ngủ cũng mang phong cách trên? Thì hãy nhanh tay chọn ngay bộ Drap Cotton CM họa tiết khủng long. Với thiết kế họa tiết những chú khủng long vui nhộn, tinh nghịch sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi sử dụng. Ngoài ra, Drap còn được làm từ vải Cotton với những tính năng nổi bật như thoáng khí, không gây bết rít dù thời tiết khá oi bức vào mùa hè. Bên cạnh đó, Drap còn có khả năng chống nhăn, chống nhão dù đã qua thời gian dài sử dụng. Hãy lựa chọn bộ Drap Cotton họa tiết khủng long để cảm nhận được sự phá cách đặc biệt này nhé.

Bộ Cotton CH chấm bi trái tim NHB 70

03 Loại Drap giường được ưa chuộng nhất hiện nay

Cotton được xem là loại vải chuyên dùng trong sản xuất Drap giường. Đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu thiết yếu mà khách hàng đưa ra. Vải Cotton còn có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm ướt cũng như độ co giãn cực kì tốt. Và bạn muốn sở hữu được một trong những bộ Drap được làm từ vải Cotton. Thì hãy mua ngay bộ Cotton CH chấm bi trái tim. Không những đảm bảo tốt về mặt chất lượng. Mà còn làm hài lòng khách hàng bởi họa tiết chấm bi đáng yêu. Chắc chắn, bạn sẽ có một giấc ngủ tuyệt vời khi sở hữu bộ Drap trên.

Bộ Drap giường Cotton Cm họa tiết gấu xám NHB 69

03 Loại Drap giường được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi nhắc đến những bộ Drap đang được tin dùng bởi khách hàng hiện nay. Chúng ta không thể không nhắc đến bộ Cotton Cm họa tiết gấu xám. Drap Cotton Cm họa tiết gấu xám sở hữu gam màu chủ đạo xám cùng họa tiết những chú gấu xinh xắn. Và tạo được sự hài hòa cho chiếc giường cũng như không gian phòng ngủ. Mặc khác, bộ Drap Cotton Cm họa tiết gấu xám còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì không xù, không nhăn và không bết dính. Không chỉ thế, sản phẩm còn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Hãy nhanh tay tìm mua bộ Cotton Cm họa tiết gấu xám để cảm nhận được sự bất ngờ nhé.

Còn gì dễ chịu và thoải mái hơn khi bạn được nằm lên những bộ Drap yêu thích. Và bài viết trên đây là một số bộ Drap đang được khá nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Để mang lại một giấc ngủ ngon cũng như một cảm giác dễ chịu. Bạn đang thắc mắc không biết nên mua chúng ở đâu? Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay Ngọc Hạnh Bedding để sở hữu những bộ Drap giường mới nhất và chất lượng nhất hiện nay nhé.

Đang xem: DRAP GIƯỜNG CAO CẤP: 03 MẪU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY