Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

Chăn ga gối đệm có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không?

Chăn ga gối đệm có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không?

Bạn đã loại bỏ cafe, trà những tác nhân gây hại cho giấc ngủ. Nhưng bạn cứ lăn lộn cả đêm trên giường, trằn trọc trở mình liên tục nhưng vẫn không thể nào ngủ được. Đừng vội tìm đến bác sĩ để uống thuốc giúp ngủ ngon. Thủ phạm có thể chính là chiếc ga trải giường, chăn hoặc gối của bạn đó. Chăn ga gối đệm tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chúng ta. Chúng giúp bạn ngủ ngon hoặc khiến bạn trằn trọc cả đêm. Dưới đây là các vấn đề mà chăn ga gối đệm có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. Và những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng chăn ga gối.

Những tác động của chăn ga gối đệm đến giấc ngủ

Chăn ga gối đệm có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không?

Những tác động của chăn ga gối đến giấc ngủ

Như các bạn đã biết 1/3 thời gian chúng ta là để ngủ. Đây là tầm quan trọng không thể phủ nhận được. Tuy nhiên để có được giấc ngủ ngon, thì cũng là một câu hỏi của nhiều người. Chúng ta thường xuyên mất ngủ vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó nguyên nhân lớn nhất là sử dụng không đúng loại chăn ga gối đệm.

Chăn ga gối đệm gây cảm giác nóng nực khi ngủ

Thời kỳ tiền mãn kinh có thể gây ra những triệu chứng như đổ mồ hôi ban đêm, cơ thể bốc hỏa. Nếu một bộ chăn ga gối đệm không phù hợp. Có thể đánh thức bạn với cảm giác ướt át thảm hại. Nếu bị như vậy nhiều lần thì rất khó để quay trở lại với giấc ngủ, và không được thoải mái khi nằm. Hiện tượng này thường xảy ra với những bộ chăn ga gối được làm từ vải tổng hợp. Gây bí bách,không có khả năng thấm hút.

Lạnh run khi ngủ

Đối lập với sự nóng nực, thì lạnh cũng khiến bạn thức dậy nhiều lần trong đêm. Vào mùa đông và trời mưa bạn thường đắp nhiều chăn hơn, nhưng chỉ ngủ được một lúc vì nóng. Các sản phẩm chăn ga gối được làm từ chất lụa, là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này. Chúng có khả năng điều hòa nhiệt độ, giữ cho mức nhiệt độ hoàn hảo không bị bí nóng hoặc lạnh quá.

Kích ứng trên da và hệ hô hấp

Chăn ga gối không chất lượng được sản xuất từ chất liệu tổng hợp, có thể làm da bạn bị xước. Nổi mẩn đỏ với các triệu chứng như hắt hơi sổ mũi,ho,…Chúng làm cho giấc ngủ của bạn bị gián đoạn và cảm thấy mệt mỏi khi tỉnh dậy. Chính vì vậy việc lựa chọn chăn ga gối rất quan trọng. Chúng phát huy được tác dụng tích cực cho giấc ngủ.

Lời kết:

Chăn ga gối đệm có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không?

Mua chăn ga gối tại Ngọc Hạnh Bedding

Để lựa chọn và tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính của những sản phẩm chăn ga gối đệm. Bạn có thể ghé qua trang ngochanh.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn một bộ chăn ga gối phù hợp nhất với điều kiện sức khỏe, thời tiết và kinh tế của bạn.

Đang xem: Chăn ga gối đệm có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không?