Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

05 KINH NGHIỆM MUA GỐI CHO BÉ CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN NHẤT

05 KINH NGHIỆM MUA GỐI CHO BÉ CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN NHẤT
05 Kinh nghiệm mua gối cho bé chất lượng, an toàn nhất

 0

Việc lựa chọn gối cho bé là một trong những việc quan trọng mà các mẹ cần lưu ý. Vì chúng có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển toàn diện của bé. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gối đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có một chất lượng tuyệt vời. Các mẹ hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm lựa gối cho em bé qua bài viết sau đây!

Độ tuổi phù hợp để dùng gối cho bé

05 Kinh nghiệm mua gối cho bé chất lượng, an toàn nhất

Theo các chuyên gi, bác sĩ cho rằng, trẻ mới sinh không cần thiết phải nằm gối. Bởi lúc này, kích thước đầu của bé tương đương với chiều ngang của ngực. Các mẹ chỉ cần tận dụng những chiếc khăn xô gấp lại để làm gối cho bé. Không chỉ thế, nhiều bác sĩ còn cho biết rằng. Việc cho các bé nằm gối quá sớm dưới 3 tháng tuổi sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn về sự phát triển. Vì vậy, độ tuổi phù hợp để cho bé phát triển đó là từ 3 tháng tuổi trở lên. Lúc đó các đốt sống cổ, xương cổ đã cứng cáp.

Lựa chọn kích thước 

Việc nằm gối không đúng kích thước đầu sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng khó chịu. Thậm chí việc nằm lệch hoặc không vừa kích thước sẽ khiến bị móp, méo. Hoặc bẹp đầu gây ra những hậu quả khó lường. Chính vì thế, khi lựa chọn gối cho trẻ cần chú ý đến chiều dài, chiều rộng cũng như độ cao phù hợp với lứa tuổi của trẻ. 

Lựa chọn chất liệu 

05 Kinh nghiệm mua gối cho bé chất lượng, an toàn nhất

Một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý ở trẻ sơ sinh đó chính là yếu tố môi trường. Vì khi ra ngoài cơ thể mẹ, các bé không được sự bảo vệ chặt chẽ như trong bụng mẹ. Vì vậy, khi lựa chọn những vật dụng cho bé bắt buộc chúng ta phải lựa chọn những chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Cũng như gối cho bé, các mẹ cần lựa chọn những chất liệu có trong tự nhiên. Quy trình sản xuất gối cũng phải hoàn toàn an toàn và không dùng các hóa chất hoặc phẩm nhuộm công nghiệp. Một số chất liệu được các mẹ tin dùng là gối cao su hoặc gối bông. Tuyệt đối không nên dùng các loại gối cao su non hay cao su tổng hợp sẽ dễ gây kích ứng da của bé.

Giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với các bé ở những năm tháng đầu đời. Vì vậy, bố mẹ đặc biệt lưu ý khi mua các vật dụng cho con đặc biệt là gối cho bé. Các bạn hãy nhanh tay tham khảo ngay các loại gối chất lượng nhất cho bé tại Ngọc Hạnh Bedding nhé.

Đang xem: 05 KINH NGHIỆM MUA GỐI CHO BÉ CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN NHẤT