Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

03 Bộ drap tencel trơn đáng mua nhất hiện nay

03 Bộ drap tencel trơn đáng mua nhất hiện nay

Ngày nay những chất liệu sinh học, được ngành sản xuất chăn drap ứng dụng vào sản xuất. Nhầm bảo đảm vệ sinh môi trường, và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Trong những chất liệu được nói đến đó là chất liệu vải tencel. Đây là vải sinh học được các nhà sản xuất ứng dụng trong nhiều bộ drap tencel trơn. Sau đây là những bộ drap tencel sang trọng và chất lượng tốt nhất, nên mua hiện nay.

Bộ drap tencel lụa trơn xanh lông công

03 Bộ drap tencel trơn sang trọng đáng mua nhất hiện nay

Drap tencel lụa trơn xanh lông công

Bộ drap tencel lụa trơn xanh lông công, có đầy đủ tính năng của các chất liệu cotton, lụa, rayon. Cùng với những sợi tổng hợp khác nên có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí. Giúp hạn chế mồ hôi, độ ẩm tích tụ trên bề mặt sản phẩm. Không bí bách đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn trong từng giấc ngủ. 

Bộ tencel lụa trơn xanh lông công mang tông màu xanh dương chủ đạo, sắc xanh tràn đầy năng lượng. Bộ drap sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, cho những ai yêu thích sự tinh tế và tối giản. Giúp bạn cảm nhận được những luồng gió, cuốn trôi di hết mệt mỏi và áp lực của một ngày làm việc.

Bộ drap tencel silky trơn vàng

03 Bộ drap tencel trơn sang trọng đáng mua nhất hiện nay

Drap tencel silky trơn vàng

Bộ drap với chất liệu vải tencel từ thành phần 100% tự nhiên, cùng quy trình sản xuất hiện đại. Nên rất thân thiện với môi trường, và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với khả năng hút ẩm cực kỳ tốt, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Bộ drap với sự kết hợp cả hai chất liệu tencel và công nghệ dệt microfiber đã đem đến một sản phẩm hoàn hảo. Vừa mềm mại, êm ái giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu. Sản phẩm có độ bền cao nên khách hàng không phải thường xuyên thay đổi bộ drap mới. Bộ drap sở hữu tông vàng nhạt trung tín thể hiện sự ấm áp. Nếu bạn là tín đồ của sự đơn giản và tinh tế. Thì đây là bộ Drap bạn không nên bỏ qua cho phòng ngủ của mình.

Drap tencel silky trơn trắng

03 Bộ drap tencel trơn sang trọng đáng mua nhất hiện nay

Drap tencel silky trơn trắng

Bộ drap tencel silky trơn trắng, được nhập khẩu nguyên vật liệu từ Hàn Quốc. Với 50% chất liệu tencel và 50% công nghệ dệt microfiber. Có khả năng chống nhăn, mềm mịn và thoáng mát. Hút ẩm rất tốt, đem lại sự mát mẻ trong suốt 4 mùa trong năm. Nếu bạn thích sự hiện đại sang trọng, thì bộ drap này là lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của mình. 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho quý khách hàng những bộ drap tencel trơn sang trọng đáng mua nhất hiện nay. Ngọc Hạnh Bedding là nơi chuyên sản xuất, và cung cấp tất cả những phụ kiện cho phòng ngủ của bạn. Hãy truy cập ngay ngochanh.vn để được chuyên viên hỗ trợ và chọn cho mình một bộ drap chất lượng nhất nhé!

Đang xem: 03 Bộ drap tencel trơn đáng mua nhất hiện nay