Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

CHĂN GA GỐI ĐỆM NGỌC HẠNH – THƯƠNG HIỆU NÂNG TẦM GIẤC NGỦ CỦA BẠN

CHĂN GA GỐI ĐỆM NGỌC HẠNH – THƯƠNG HIỆU NÂNG TẦM GIẤC NGỦ CỦA BẠN

Mua chăn ga gối đệm ở đâu vừa rẻ, vừa đẹp, vừa sang trọng lại đảm bảo chất chất lượng thì có lẽ phải nhắc đến cái tên Ngọc Hạnh Bedding – một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu tại khu vực TPHCM. Sản phẩm của Ngọc hạnh Bedding luôn đa dạng các mặt hàng chăn ga gối đệm cho mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ em. Với hơn 20 năm liên tục đổi mới, Ngọc Hạnh Bedding là công ty hàng đầu sản xuất ngành ga gối đệm với các mẫu mã mới và cải thiện chất lượng, mang đến các sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất. Chính vì vậy trong suốt nhiều năm qua, các mặt hàng chăn ga gối đệm Ngọc Hạnh Bedding  luôn luôn giữ vững vị trí trên thị trường và được khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Những đặc tính ưu việt của chăn ga gối đệm tại Ngọc Hạnh Bedding

Chăn ga tốt từ chất liệu vải đến việc tinh tế trong từng đường may:

Chất liệu vải là yếu tố hàng đầu quyết định bộ sản phẩm chăn ga gối đệm có trở thành sản phẩm cao cấp, được người dùng tin dùng hay không. Bởi nó quyết định đến những đặc tính hiện hữu của sản phẩm mà khách hàng cảm nhận được như độ bền, độ thấm hút, sự thoải mái, thoáng mát, mềm mại,… Hiện nay các bộ sản phẩm chăn ga cao cấp thường được làm từ các loại vải như; sợi cotton tổng hợp, Tencel lụa, Cotton lụa, Cotton Satin,…

Một yếu tố khác đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc tạo nên chất lượng sản phẩm đó chính là những đường chỉ may. Chỉ may phải chắc chắn thì mới tạo nên độ bền tối đa cho sản phẩm, đồng thời những đường chỉ may được tinh tế giấu đi, không để lộ ra ngoài sẽ giúp thiết kế của sản phẩm đẹp mắt và sang trọng hơn.

Thời thượng trong thiết kế, phù hợp với mọi đối tượng:

Với hơn 20 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Ngọc Hạnh Bedding cho ra đời nhiều bộ sưu tập mà thiết kế của chúng mang theo hơi thở của thời đại. Dù bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch hay sự năng động cá tính; là người yêu phong cách hoài cổ hay hiện tại thì các sản phẩm tại Ngọc Hạnh Bedding đều có thể đáp ứng được tất cả sở thích của bạn.

Gía rẻ bất ngờ:

Ngọc Hạnh Bedding thực hiện sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho khách hàng qua những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm. Với sứ mệnh ấy, Ngọc Hạnh Bedding luôn mong muốn khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình mà không cần nghĩ ngợi về giá cả.
Chăn ga gối nệm cao cấp Ngọc Hạnh Bedding luôn có những chương trình giảm giá, chính sách ưu đãi cho quý khách hàng khi lựa chọn và tin dùng Ngọc Hạnh Bedding làm người bạn đồng hành trong giấc ngủ của mình.
Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và chọn cho mình những bộ sản phẩm ưng ý nhất nhé !

 

Đang xem: CHĂN GA GỐI ĐỆM NGỌC HẠNH – THƯƠNG HIỆU NÂNG TẦM GIẤC NGỦ CỦA BẠN