Hotline: 0909.066.826 (8h - 12h, 13h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BỘ DRAP GIƯỜNG KHÁCH SẠN NGỌC HẠNH BEDDING

BỘ DRAP GIƯỜNG KHÁCH SẠN NGỌC HẠNH BEDDING

Hiện nay, các giường ngủ tại các khách sạn không chỉ đơn thuần là gam màu trắng trơn đơn giản mà các doanh nghiệp khách sạn phải thay đổi bằng những bộ drap giường có màu sắc, chi tiết sang trọng hơn để phục vụ khách hàng. Vì nhu cầu của con người đã dần thay đổi, họ cần những thứ mới mẻ, độc đáo hơn để số tiền họ bỏ qua xứng đáng với cái họ cần. Hiểu được tâm lý này, Ngọc Hạnh Bedding cho ra mắt nhiều bộ drap giường khách sạn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để giúp các doanh nghiệp giữ chân được khách hàng của mình. Bộ drap giường khách sạn phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

1. Độ thấm hút, thông thoáng cực cao

Các phòng khách sạn luôn trong trạng thái khóa kín cửa khi chưa có khách đặt phòng, vì thế sự bí bách là không thể tránh khỏi. Điểm đánh giá chất lượng tại một khách sạn bất kỳ là phong cảnh đẹp, chất lượng phục vụ tốt… và không thể không nhắc đến chất lượng của chiếc giường ngủ. Chiếc giường ngủ khách sạn phải đảm bảo sự khô thoáng, mát mẻ, mềm mại và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng, chiếc drap trải giường góp phần tạo tạo nên những trải nghiệm ấy. Drap giường tại Ngọc Hạnh Bedding được làm từ các loại vải cao cấp như tencel, cotton lụa, cotton satin… với độ hút ẩm không khí cực cao, giúp giường ngủ luôn thông thoáng, mát lạnh.

2. Độ co giãn vượt bậc

Drap giường khách sạn phải luôn được thay và giặt giũ hằng ngày để lượt đón tiếp khách tiếp theo luôn là những trải nghiệm mới mẻ, sạch sẽ thoáng mát. Vì thế, drap giường phải sở hữu độ co giãn cao để giữ nguyên kết cấu, không bị co rút hay nhàu nát sau mỗi lần giặt, tuổi thọ được bền lâu. Drap giường khách sạn tại Ngọc Hạnh Bedding đảm bảo với khách hàng với tính năng này.

2. Màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi đối tượng

Khách sạn là nơi đón tiếp mọi khách hàng với mọi nhu cầu, sở thích và cá tính khác nhau. Chiếc giường ngủ phải đáp ứng được tất cả mọi loại nhu cầu đó. Yên tâm, những thiết kế drap giường khách sạn của Ngọc Hạnh Bedding sẽ thay các doanh nghiệp làm được điều đó vì Ngọc Hạnh Bedding luôn tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và nhu cầu chung của khách hàng để sản xuất những bộ drap có màu sắc, họa tiết được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Ngọc Hạnh Bedding luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng, mọi thắc mắc và thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm drap giường khách sạn của quý khách sẽ được tư vấn và giải đáp tận tình.

Đang xem: BỘ DRAP GIƯỜNG KHÁCH SẠN NGỌC HẠNH BEDDING